อินุยาชิกิ ของอาจารย์ฮิโรยะ โอคุ จะอวสานในรวมเล่มฉบับที่ 10

Share

ในอินุยาชิกิ ฉบับรวมเล่มฉบับที่ 9 ของอาจารย์ฮิโรยะ โอคุ ที่เพิ่งออกในญี่ปุ่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้จะเข้าสู่บทอวสานในรวมเล่มฉบับหน้า

สำนักพิมพ์รักพิมพ์ทำการจัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูนในฉบับภาษาไทยปัจจุบันออกถึงเล่มที่หก และเคยลงเรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายสูงวัยอายุ 58 ปี มีชื่อว่า อินุยาชิกิ เขาอาศัยอยู่กับภรรยา ลูกสาว และลูกชาย เป็นครอบครัวที่มีฐานะไม่ดีนัก ทำให้คนอื่นๆในครอบครัวต่างก็ไม่พอใจกับคุณพ่อที่เป็นแบบนี้สักเท่าไหร่ ประกอบกับเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ไม่ได้มีรายได้มากมายนัก จึงเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงานสักเท่าไหร่นัก แต่แล้ววันนึงก็ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ทำให้ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด!!!

อาจารย์โอคุ เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Evening ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2014 ซึ่งทางสำนักพิมพ์โคดันฉะประเทศญี่ปุ่นได้วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม 8 ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม และอาจารย์โอคุเคยเปิดเผยมาก่อนแล้วว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะจบลงแค่ที่เล่ม 10 เท่านั้น

ทาง MAPPA ได้ทำการสร้างอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคมนี้ในช่วง Noitamina ของช่อง Fuji TV นอกจากนี้ ซาโต้ ชินสุเกะ ผู้กำกับภาพยตร์คนแสดง Gantz และ Gantz II : Perfect Answer ได้กลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับของภาพยนตร์ อินุยาชิกิ ฉบับคนแสดงที่จะออกฉายในปีหน้า ที่ได้ คินาชิ โนริทาเกะ กับ ซาโต้ ทาเครุ มารับบทเป็นสองตัวเอกของเรื่อง

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Inuyashiki ไม่ยาวอย่างที่คิด ประกาศจบในเล่ม 10 นี้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*