เตรียมตัวพบกับผลงานใหม่ของผู้วาด Gantz กับ I Am A Hero เร็วๆ นี้

Share

นิตยสาร Big Comic Superior ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาจารย์โอคุ ฮิโรยะ (Gantz, อินุยาชิกิ) กับ อาจารย์ฮานาซาวะ เค็นโกะ (ข้าคือฮีโร่) จะเขียนการ์ตูนเรื่องใหม่ลงในนิตยสารเล่มดังกล่าว

อาจารย์โอคุ จะกลับพร้อมกับการ์ตูนเรื่อง GIGANT ในนิตยสารฉบับเดือนมกราคมปี 2018 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2017 ซึ่งทางนิตยสารระบุไว้ว่าเป็นการ์ตูนแนว “เด็กหนุ่มพบกับเด็กสาว”

ส่วนผลงานใหม่ของอาจารย์ฮานาซาวะ ทาง Shogakukan กล่าวว่าจะแจ้งชื่อเรื่องและกำหนดการตีพิมพ์ต่อไปในภายภาคหน้า

นอกจากนั้นอาจารย์ Torishima Haito จะตีพิมพ์การ์ตูนเรื่อง Kono Koi wa Tsumi nano ka!? ในนิตยสารฉบับที่ 3 ประจำปี 2018 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มกราคม อาจารย์ Yamamoto Aki จะทำการปล่อยการ์ตูนเรื่อง Kenja no Gakusha ในนิตยสารฉบับที่ 4 ประจำปี 2018 ที่จะจัดจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคม

อาจารย์ Ishikawa Yugo (ผู้วาด Fighting Beauty Wulong เทพยุทธ์สาวอหังการ) จะทำการเขียนการ์ตูนเรื่องใหม่แนวอิงประวัติศาสตร์ ชื่อเรื่อง BABEL จะเริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่ 2 ที่จะจัดจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม นี้

อินุยาชิกิ ผลงานก่อนหน้านี้ของอาจารย์โอคุ ออกฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 10 ซึ่งเป็นเล่มจบออกมาในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนของไทยออกฉบับดังกล่าวในมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 22 และอนิเมะจากการ์ตูนเรื่องนี้ก็เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Sato Shinsuke ผู้กำกับภาพยนตร์ Gantz ฉบับคนแสดงทั้งสองภาคมีกำหนดการที่จะมากำกับ อินุยาชิกิ ฉบับหนังคนแสดงที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปีหน้านี้ ส่วน Gantz นั้นก็เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะและมีการ์ตูนภาคแยกออกมาทั้งสองภาค ในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูน Gantz ฉบับภาษาไทย

อาจารย์ฮานาซาวะ เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่อง ข้าคือฮีโร่ ในปี 2009 และเขียนจนจบไปเมื่อปีที่แล้ว มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม การ์ตูนเรื่องดังกล่าวยังถูกเขียนภาคแยกย่อยออกมาอีกสองเล่ม และได้ถูกดัดแปลงเป็นหนังคนแสดงเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 ซึ่งทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ฉบับภาษาไทยเช่นกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*