อนิเมะ Gabriel Dropout เผยข้อมูลเพลงประกอบ พร้อมประกาศฉายตอนแรก 9 มกราคม 2017

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Gabriel Dropout ที่สร้างจากผลงานมังกะของ Ukami ได้เผยชื่อนักร้องเพลงประกอบออกมาแล้ว พร้อมประกาศเริ่มฉายตอนแรกวันที่ 9 มกราคม 2017

เพลงเปิดและเพลงจบนั้นจะได้ Miyu Tomita, Saori Ōnishi, Naomi Ōzora, และ Kana Hanazawa มาร้องเพลงร่วมกันด้วยเสียงพากย์ของตัวละคร Gabriel, Vignette, Satanichia, และ Raphiel ตามที่แต่ละคนรับบทพากย์ในอนิเมะ

  • โดยเพลงเปิดนั้นจะมีชื่อว่า “Gabriel Drop Kick” ซึ่งได้ Kenichi Maeyamada (Hyadain) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียงให้
  • ส่วนเพลงจบจะมีชื่อว่า”Hallelujah Essaim” ซึ่งได้ Ryuji Sakai เป็นผู้แต่ง และมี Shingo Yamazaki เป็นผู้เรียบเรียง

แผ่น CD ซิงเกิ้ลของทั้ง 2 เพลง จะวางแผงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายตอนแรกในวันที่ 9 มกราคม ทางช่อง AT-X, Tokyo MX, Sun TV, และช่อง BS11 จากนั้นจะฉายอีกครั้งในวันที่ 10 มกราคมทางช่อง KBS Kyoto, Shizuoka Broadcasting System, Gifu Broadcasting, และ Mie TV และยังมีฉายสตรีมมิ่งผ่านทาง Hikari TV ด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม ทางเว็บไซด์ยังเผยวีดีโอโปรโมตให้ชมกันแล้วด้วย

รายชื่อนักพากย์

  • Miyu Tomita พากย์เป็น Gabriel White Tenma
  • Saori Onishi พากย์เป็น Vignette April Tsukinose
  • Naomi Ozora พากย์เป็น Satanichia McDowell Kurumizawa
  • Kana Hanazawa พากย์เป็น Raphiel Ainsworth Shiraha

ทางนิตยสาร Dengeki Daioh ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ฉบับประจำเดือนกันยายนได้ประกาศออกมาแล้วว่ามังกะเรื่อง Gabriel Dropout จากผลงานของ อ.Ukami จะถูกนำมาทำเป็นทีวีอนิเมชั่นแล้ว

อนิเมะเรื่องนี้ยังถือเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมงานเดิมที่เคยทำเรื่อง ตัวแสบแอบเกรียน อุมารุจัง (Himoto! Umaru-chan) ฉบับอนิเมะที่เคยโด่งดังอยู่ในช่วงหน้าร้อนปี 2015 โดย Masahiko Ohta เป็นผู้กำกับของซีรี่ส์นี้ และยังได้ Takashi Aoshima เป็นผู้ทำเพลงประกอบให้จากสตูดิโอ Doga Kobo

การ์ตูนแนวคอมเมดี้เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Gabriel White ที่จบการศึกษาโรงเรียนเทพธิดาระดับสูงมา แล้วเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับมนุษย์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ แต่ดันมาติดเกมบนเว็บซะจนขี้เกียจออกไปไหนมาไหน สุดท้ายก็กลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ไม่ได้เรื่องไปซะนี่

การ์ตูนเรื่องนี้เปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2013 ในรูปแบบการ์ตูนมุกลงนิตยสาร Dengeki Daioh g ของสำนักพิมพ์ Kadokawa และยังเขียนต่อเนื่องมาเรื่อยๆแบบไม่ประจำจนมาเริ่มเขียนลงประจำเป็นรายเดือนได้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014  และทาง Kadokawa ก็ได้ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มจนถึงเล่มที่ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนเล่มที่ 4 จะวางแผงในวันที่ 10 มกราคม 2017

[ที่มา Ota-Suke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ