เตรียมระเบิดความมันกับอนิเมะ Full Metal Panic! Invisible Victory ประกาศแล้วมีทั้งสิ้น 12 ตอน

Share

เว็บไซต์หลักของ Full Metal Panic! Invisible Victory ซึ่งเป็นอนิเมะเรื่องที่ 4 ของเฟรนไชน์ซีรีส์ Full Metal Panic! จะมีการจัดจำหน่ายในรูปแบบ Blu-ray Disc ทั้งหมด 3 แผ่น และ DVD ทั้งหมด 12 ตอน โดยวีดีโอแต่ละชุดจะมีโบนัสวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำต่างๆ , การพากย์ และการแสดงความคิดเห็น โฮมวีดีโอจะจัดจำหน่ายเป็นระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นโดยเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคมไปจนถึงเดือนกันยายนนี้

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง AT-X วันที่ 13 เมษายนเวลาสองทุ่มครึ่ง รอจากนี้ในวันเดียวกันนั้นเองยังออกอากาศทางช่อง Tokyo MX เวลาสี่ทุ่มครึ่ง, Sun TV เวลาห้าทุ่มครึ่ง และ BS11 เวลาตีสาม ส่วนช่องทางการออกอากาศอื่นๆ ผ่านทาง AbemaTV เริ่มเวลาห้าทุ่มของวันเดียวกัน

กำกับโดย Katsuichi Nakayama (จากผลงานการกำกับ planetarian, ผลงานการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้กับ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo และผลงาน Bodacious Space Pirates The Movie: Abyss of Hyperspace) ผู้กำกับจากสตูดิโอ XEBEC ส่วน Shoji Gatoh ศิลปินผู้สร้างผลงานโนเวล Full Metal Panic! รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวม และเขียนบท

Full Metal Panic! นั้นได้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างที่เรียกกันในชื่อ Mithril ที่อยู่ในโลกคู่ขนานช่วงที่ยังไม่จบสงครามเย็นในปี 1991

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ