Fukushima Gainax จัดแสดงผลงานศิลปะ เพื่อเชิดชูเกียรติ์ ผลงานแก่ผู้กำกับเรื่อง Whisper of the Heart

Share

โดยการร่วมมือกันของ พิพิธภัณท์ความคิดสร้างสรรค์และศิลปะ Fukushima Sakura Yūgakusha ของสตูดิโออนิเมชั่น Gainax ในจังหวัดฟุกุชิม่า กับสถานี Fukushima Chuo TV จัดการนำผลงาน “Kono Otoko ga Ghibli o Sasaeta. Kondō Yoshifumi-ten” ออกแสดงโชว์ต่อผู้สนใจ ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม

Kondō เกิดที่จังหวัดนีงาตะ ในปี 1950 เสียชีวิตในปี 1998 โดยในปี 1995 Kondō เค้ายังได้สร้างผลงาน กำกับอนิเมชั่น และ ออกแบบตัวละครในหนังดังหลายเรื่องเช่นOnly Yesterday, Grave of the Fireflies, and Anne of Green Gables.

งานจัดแสดงนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก Studio Ghibli ในการจัดโชว์ แสดงผลงานการออกแบบตัวละคร, การลำดับภาพ, การจัดตำแหน่งภาพ และภาพสเก็ตซ์ของ Kondō และยังมีการนำผลงานภาพประกอบของ Kondō ที่ใช้ทำงานใน หนังอแนมิเนชั่นเรื่องต่าง เช่น Grave of the Fireflies, Only Yesterday, Kiki’s Delivery Service, Porco Rosso, Princess Mononoke, and Whisper of the Heart มาให้ชมกันด้วย

Chiyoshi Tanaka โปรดิวเซอร์ของ Studio Ghibli (ซึ่งเปนเจ้าของผลงาน Grave of the Fireflies, Whisper of the Heart) จะมาร่วมงานเฉลิมฉลองเปิดงานโชว์ นี้ด้วยตัวเองในวันที่ 3มิถุนายน พร้อมกับการแนะนำการเข้าชม พูดคุย ซักถามแบบเป็นกันเอง และสำหรับผู้เข้าชมงานนี้ 300คนแรกจะได้รับ โพสต์การด์พิเศษเฉพาะงานนี้

ราคาบัตรเข้าชมมีสามราคา ซื้อจองล่วงหน้าราคา 1,000 เยน (US$9), ราคา 1200 เยน(US$11) สำหรับชมงานวันเดียว และราคา600เยน(US$5) สำหรับแฟนๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นหรือต่ำกว่านั้น เริ่มเปิดขายตั๋วกันแล้วที่ร้าน Family Mart จองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 มิถุนายน

ในปีนี้ Kondō ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ์การทำงาน Meritorious Service Award จาก Tokyo Anime Award Festival

ที่มา: Anime! Anime! (Kōtarō Nakase)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*