Fukushima Gainax เตรียมสร้างอนิเมะ Rescue Academia ที่จะเน้นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเมือง Minamisōma

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางอนิเมะสตูดิโอ Fukushima Gainax ได้ประกาศกลางงานแถลงข่าวว่าจะมีการสร้างอนิเมะภายใต้ชื่อ Rescue Academia ซึ่ง Yoshinori Asao ประธานบริษัทเป็นผู้ประกาศเกี่ยวกับโปรเจคนี้ และยังเผยรายชื่อนักพากย์ที่เข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ด้วยอย่าง Yui Makino และ Taku Yashiro

อนิเมะเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องในเมืองของ Minamisōma ในจังหวัดฟูกุชิม่า และได้กล่าวถึงตัวเอกสุดยาจกที่เริ่มรู้จักกับหุ่นยนตร์ในขณะที่ทำภารกิจกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และนี่เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความแน่นแฟ้นในมิตรภาพ และความแข็งแกร่งของกลุ่มเด็กน้อยเหล่านี้ร่วมกับหุ่นยนตร์ ช่างฝีมือท้องถิ่นอย่างช่างทำเครื่องปั้นดินเผา Ōborisōmayaki จะปรากฏตัวอยู่ในเรื่องนี้ด้วย Fukushima Gainax ได้ผลิตอนิเมะเรื่องนี้เพื่อโปรโมทเกี่ยวกับ “นวัตกรรมใหม่แถบชายทะเล” ของเขตฟูกุชิม่าที่สร้างสรรค์มาเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรม และการท่องเที่ยวหลังจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว และสึนามิครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อปี 2011

ตอนนี้อนิเมะยังอยู่ในขั้นตอนการผลิต และมีกำหนดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2018 ซึ่งโปรเจคนี้มีเป้าหมายที่จะออกอากาศทางทีวี ท่านประธาน Asao หวังว่าอนิเมะเรื่องนี้จะช่วยดึงดูดผู้คนให้มุ่งหน้ามายัง Minamisōma

Gainax ได้เปิดตัวสตูดิโอใหม่ในฟูกุชิม่าเมื่อปีที่แล้ว โดยสตูดิโอใหม่ และพิพิธภัณฑ์นี้ถูกสร้างขึ้นใกล้เคียงกับตึกของโรงเรียน ม.ปลาย ซึ่งทางสตูดิโอพึ่งประกาศเปิดตัวโปรเจคอนิเมะ Flying Girls ที่มีเนื้อเรื่องในเมือง Iwaki จังหวัดฟูกุชิม่าเช่นเดียวกันไปเมื่อไม่นานมานี้

ภาพประกอบจาก Fukushima Minyū

ที่มา: Fukushima Minyū โดย Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ