Fukumenkei Noise เตรียมกลายเป็นทีวีอนิเม

Share

หน้าปกของนิตยสาร Hana to Yume ฉบับที่ 10 ประจำปีของสนพ.ฮาคุเซ็นฉะ ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนผู้หญิงเรื่อง Fukumenkei Noise ของอ.เรียวโกะ ฟุคุยามะ จะได้กลายเป็นทีวีอนิเมชั่น โดยก่อนหน้านี้ในหน้าพรีวิวตัวอย่างเล่มถัดไปบนเว็บไซต์ของนิตยสารก็ได้เผยแล้วด้วยว่าซีรีส์นี้นี้จะมีการประกาศข่าวสำคัญ

Fukumenkei Noise เป็นการ์ตูนที่ว่าด้วยธีมเรื่องของ “ดนตรี x รักข้างเดียว” ของนิโนะ เด็กสาวผู้ชื่นชอบการร้องเพลง และสัญญากับ โมโมะ เพื่อนสมัยเด็กและยังเป็นรักแรกของเธอ รวมถึงยูซุ คนแต่งเพลง ว่าซักวันจะกลับมารวมตัวกัน เมื่อทั้งสามคนต่างแยกตัวออกไป นิโนะก็ยังคงรักษาสัญญาและร้องเพลงต่อไป จนเมื่อทั้งสามได้กลายเป็นเด็กม.ปลาย นิโนะก็ได้เข้าสู่โลกของชมรม

อ.เรียวโกะ เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนเม.ย.ปี 2013 ในนิตยสาร Hana to Yume และทางสนพ.ฮาคุเซ็นฉะก็รวมเล่มออกมาได้ 9 เล่มแล้ว

ก่อนหน้านี้วงร็อกส่วนหัวหน้ากากสัตว์ป่า Man With A Mission ก็เคยทำวิดีโอโปรโมทฉลองการวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับแรกขึ้นมาในปี 2013 ด้วย

ในประเทศไทยสำนักพิมพ์บงกช เคยมีตีพิมพ์ผลงานเก่าของอ.เรียวโกะก็คือ รอยยิ้มสะกิดรัก (Nosatsu Junkie) 16 เล่มจบ และ Monochrome Kiss 12 เล่มจบ มาแล้ว