Fuji TV เปิดตัวแผนกภาพยนตร์อนิเมะแนว Boy Love

Share

Fuji TV ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ก่อตั้งแผนกอนิเมะเพิ่มเติมที่จใช้ชื่อว่า “Blue Lynx” ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวจะทำการดูแลการสร้างอนิเมะแนว Boy-Love โดยตรง และจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรกในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ปี 2019 นี้

นอกจากนี้แล้ว ผู้แต่งนิยายชื่อดังอย่าง Miura Shion (ผู้เขียนเรื่อง Kaze Ga Tsuyoku Fuiteiru, Fune Wo Amu) กับศิลปินอย่าง Tanji Yoko ได้ร่วมมือกันปล่อยผลงาน ‘เรื่องสั้นพร้อมภาพประกอบ’ ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า ‘Gekko Wa Kimi No Sasayaki (แสงจันทร์นั้นหรือคือเสียงกระซิบของคุณ)’ เรื่องสั้นเรื่องนี้จะมาพร้อมภาพประกอบสี่ภาพ ที่จะขึ้นแสดงบนเว็บไซต์ที่มีคนการนับถอยหลังการเปิดตัวภาพยนตร์ ในวันเสาร์นี้

นิยายของ อาจารย์ Miura Shion อย่าง Fume Wo Amu หรือ The Great Passage ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะกับภาพยนตร์คนแสดงมาก่อนแล้ว ส่วนเรื่อง Kaze Ga Tsuyoku Fuiteiru หรือ Run With The Wind ที่เพิ่งถูกสร้างเป็นอนิเมะ ผลงานอื่นๆ ของอาจารย์ Miura ได้แก่ Shumi Janainda (ไม่ใช่แค่งานอดิเรกนะ) ความเรียงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวแนว Boy Love กับ วรรณกรรม ภายในหนังสือเล่มดังกล่าวมีนิยาย BL เรื่อง ‘Natsu No Omoide’ (ความทรงจำของฤดูร้อน) อยู่ภายในเล่มด้วย

Sources: Blue Lynx websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*