Sharin no Kuni ของค่าย Frontwing เปิดระดมทุนอีกครั้งในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

Share

ค่ายพัฒนาวิชวลโนเวล Frontwing ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า แคมเปญ Kickstarter เพื่อการโลคอลไลซ์และจำหน่ายเกมวิชวลโนเวล Sharin no Kuni ~The Girl Among the Sunflowers~ (Sharin no Kuni, Himawari no Shōjo) ของค่าย AKABEi SOFT2 จะทำการระดมทุนอีกครั้งในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 3 ทุ่ม (ตามเวลา EST) ของตอบแทนใหม่สำหรับการระดมทุนอีกครั้งประกอบด้วย ปลอกหมอนข้างที่ดีไซต์ภาพมาใหม่, เสื้อสกรีนลายกราฟฟิคแบบเต็มเสื้อ, ภาพขนาดใหญ่พร้อมลายเซ็นของนักวาด Alpha และกระดานชิคิชิ แคมเปญครั้งนี้จะมีเป้าสะสมทุนคือ 80,000 ดอลลาห์สหรัฐ

ค่าย Frontwing ได้เคยเปิดตัวแคมเปญ Kickstarter เมื่อวันที่ 7 เมษายน ในชื่อ Wheel Country, Sunflower Girl แต่ต่อมาได้ยกเลิกโปรเจคนี้ไป และทางค่ายได้พูดเมื่อครั้งนั้นว่าจะทำเปิดแคมเปญนี้อีกครั้งในเดือนสิงหาคม

เนื้อเรื่องของวิชวลโนเวลจะเกิดขึ้นใน “wheel country” สถานที่ผู้ซึ่งที่ถูกตัดสินว่าเป็นอาชญากรจะได้รับ “พันธะสัญญา” ที่ต้องทำให้บรรลุเป้าหมายก่อนจะเข้าไปยังสังคมอีกครั้ง พันธะสัญญาเหล่านี้ควบคุมโดยกฏที่เด็ดขาด และการละเมิดกฏเหล่านี้จะส่งผลไปยังคนที่อยู่ค่ายกักกันแรงงาน คนที่สามารถมีพันธะสัญญาได้นั้นจะต้องเป็น “คลาสบุคคลพิเศษระดับสูง” ซึ่งเป็นชนชั้นที่แตกต่างกับสังคมทั่วไป ตัวเอกของเกมคือ Kenichi Morita ที่อยู่ในช่วงการตรวจสอบครั้งสุดท้ายก่อนได้เข้าไปเป็น “คลาสบุคคลพิเศษระดับสูง” โดยมีรายละเอียดที่ว่าเขาต้องกลับไปยังบ้านเกิดของเขาและสานสัมพันธ์อดีตเพื่อนร่วมชั้นทั้งสามคนอีกครั้งกับอดีตที่เขาทิ้งไว้ข้างหลัง

ค่าย AKABEi SOFT2 ได้เคยปล่อยเกมนี้บน PC เมื่อปี 2005 ก่อนปล่อยเกมบนเครื่อง Xbox 360 เมื่อปี 2010 บนเครื่อง PlayStation Portable เมื่อปี 2012 และบนเครื่อง PlayStation 3 เมื่อปี 2013 ทาง Usami Wataru ได้เคยวาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากเกมนี้ให้กับ นิตยสาร Dengeki Daioh ของ Kadokawa และ ASCII Media Works เมื่อปี 2008 ถึง 2011 ทาง Kadokawa ได้เคยตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้เป็นหนังสือฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ