ภาพยนตร์ Nicky Larson หรือ City Hunter ฝรั่งเศส เปิดตัวในบ้านเกิดด้วยการติด Box Office อันดับที่ 3

Share

เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้ระบุว่าภาพยนตร์ Nicky Larson et le Parfum de Cupidon (นิคกี้ ลาร์สัน กับน้ำหอมของคิวปิด) ทำรายได้ติด Box Office อันดับที่ 3 ของประเทศฝรั่งเศสในช่วงสัปดาห์เปิตดัว ระหว่างวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และภาพยนตร์ทำรายได้ไป 3,111,807 ยูโร ในช่วงการฉาย 5 วันแรก

ภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่องนี้ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง City Hunter ของ อาจารย์ Hojo Tsukasa ได้ Philippe Lacheau เป็นผู้กำกับ ส่วนชื่อ Nicky Larson เป็นชื่อของ City Hunter ในฉบับฝรั่งเศส

ตัว Philippe Lacheau ยังรับบทเป็น Nicky Larson ด้วยตัวเอง และแสดงร่วมกับ Tarek Boudali และ Élodie Fontan นอกจากนั้น Philippe Lacheau ยังควบตำแหน่งผู้เขียนบทร่วมกับ Pierre Lacheau และ Julien Arruti

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นโครงเรื่องให้กับหนังคนแสดงฉบับฮ่องกงที่ได้ เฉินหลง รับเล่นในปี 1993 และถูกดึงโครงเรื่องคร่าวๆ ให้กับซีรีส์เกาหลีในปี 2011 และยังมีหนังฉบับคนแสดงของประเทศจีนที่มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

มังงะเรื่องดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่เข้าฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และทำรายได้เป็นอันดับ 4 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัว

Source: Box Office Mojo via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*