เตรียมพบนิยายเนื้อเรื่องแยกจากทีวีอนิเมะเรื่อง Free! พร้อมลายเส้นสุดงาม

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทาง Kyoto Animation ได้ประกาศว่าจะมีการดัดแปลงผลงานทีวีอนิเมะเรื่อง Free! – Iwatobi Swim Club เป็นนิยายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันโดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ Masahiro Yokotani ผู้เขียนบท และดูแลเฟรนไชน์ทั้งหมดของ Free! เป็นผู้รับหน้าที่ในการเขียนนิยายครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมี Futoshi Nishiya ผู้ที่ออกแบบเหล่าตัวละครสำหรับเฟรนไชน์นี้ได้มาวาดภาพประกอบให้ รวมไปถึงนิยายเล่มนี้ยังมีเรื่องราวชวนติดตามใหม่ๆ อีกมากมายพร้อมภาพลายเส้นอันสวยงาม

สำนักพิมพ์ KA Esuma Bunko ของทาง Kyoto Animation จะรับหน้าที่ในการตีพิมพ์นิยายเรื่องนี้

Kyoto Animation ได้ประกาศเกี่ยวกับ “โปรเจคใหม่” สำหรับเฟรนไชน์นี้เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะทำออกมาในรูปแบบใด

อนิเมะภาคแรกของ Free! จากผลงานของ Kyoto Animation มีเนื้อหาเกี่ยวกับชมรมว่ายน้ำของโรงเรียน ม.ปลาย Iwatobi ได้ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2013 และทาง Crunchyroll ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้เวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น ทาง Discotek เป็นตัวแทนจำหน่ายภาคแรกของอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ DVD ในอเมริกาเหนือ ส่วนทีวีอนิเมะภาคที่สองที่มีชื่อว่า Free! Eternal Summer ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2014 นอกจากนี้ทาง Funimation ได้ทำการฉาย และจัดจำหน่ายภาคที่สองนี้ในรูปแบบโฮมวีดีโอในอเมริกาเหนือด้วยเสียงภาคภาษาอังกฤษ รวมไปถึง Crunchyroll ได้ออกอากาศภาคแรกในเวอร์ชั่นภาคภาษาอังกฤษเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และมีแผนจะวางจำหน่ายทั้งสองภาคในรูปแบบ Blu-ray และ DVD

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง The High Speed! -Free Starting Days- สร้างมาจากนิยายเรื่อง High Speed! ผลงานของอ. Kōji Ōji โดยนำมาดัดแปลงให้ต่างจากฉบับทีวีอนิเมะเรื่อง Free! เพียงเล็กน้อย โดยในขณะที่อนิเมะเรื่อง Free! ได้กล่าวถึง Haruka และนักว่ายน้ำคนอื่นๆ ในโรงเรียนม.ปลาย ส่วน High Speed! ได้กล่าวถึงชีวิตของพวกเขาในช่วงม.ต้น ส่วนโนเวลเล่มที่ 2 นั้นได้จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2014 ในส่วนของภาพยนตร์นั้นได้ฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 ทั้งหมด 120 รอบ จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ไปได้ทั้งหมด 67,829 ที่นั่งทำรายได้ไปกว่า 95,546,400 เยน (หรือประมาณ 27,090,000 บาท) และติดอันดับ 5 ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ