คลิปโปรโมทโซมะยอดนักปรุงภาค 2 เผยฉากศึกคัดเลือกฤดูใบไม้ร่วง

Share

เว็บไซต์ของ Warner Brothers Anime ได้เผยคลิปโปรโมทตัวที่สองของอนิเม ยอดนักปรุงโซมะ ซีซั่นสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในคลิปยังมีตัวอย่างเพลงเปิด “Rough Diamonds” ที่ร้องโดย SCREEN Mode และเพลงปิด “Snow Drop” ที่ร้องโดย nano.RIPE.

ในวิดีโอจะมีการแนะนำตัวละครหลัก และตัวอย่างการต่อสู้แมทช์แรกของศึกคัดเลือกฤดูใบไม้ร่วงระหว่าง โซมะ และ อลิซด้วย

ซีซั่นที่สองของโซมะนี้จะเริ่มออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 2 ก.ค. นี้ทางช่อง Tokyo MX เวลา 22:00 น. และทางช่อง MBS เวลาตีสอง 28 นาที ของวันที่ 23 ก.ค. จากนั้นจะตามด้วยช่อง BS11 และ Animax

ส่วนนักพากย์หลักและทีมงานจากภาคที่แล้วต่างก็มารับบทเดิมกันอย่างครบครัน โดยประกอบด้วย

  • Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Sōma Yukihiran
  • Risa Taneda พากย์เป็น Erina Nakirin
  • Minami Takahashi พากย์เป็น Megumi Tadokoron
  • Junichi Suwabe พากย์เป็น  Akira Hayaman
  • Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Ryō Kurokiban
  • Natsuki Hanae พากย์เป็น  Takumi Aldinin
  • Saori Ōnishi พากย์เป็น Hisako Araton
  • Chinatsu Akasaki พากย์เป้น Alice Nakirin

และ Hiroki Yasumoto ที่เพิ่งปรากฏตัวในภาคนี้จะมารับพากย์เป็น Subaru Mimasaka

คุณ Yoshitomo Yonetani (Gaogaigar, Betterman) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมชั่นที่ทำโดยทาง J.C. Staff คุณ Shogo Yasukawa (Terraformars, Hyperdimension Neptunia, Invaders of the Rokujyōma!?) รับหน้าที่เขียนบท คุณ Tomoyuki Shitaya (Bakuman, BlazBlue Alter Memory, Hatsukoi Limited) ออกแบบคาแรคเตอร์ กำกับเสียงโดยคุณ Jin Aketagawa และคุณ Tatsuya Katou (Fate/kaleid liner Prisma Illya, Free! – Iwatobi Swim Club, Medaka Box) ทำเพลงประกอบ

ในญี่ปุ่นจะมีแผ่น OVA ขายคู่กับการ์ตูนรวมเล่มฉบับที่ 19 ซึ่งจะออกวางจำหน่าย 4 ก.ค.นี้ โดยเนื้อหา 25 นาทีใน OVA นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องพิเศษที่โซมะกับเพื่อนไปพักในช่วงหน้าร้อนก่อนศึกคัดเลือกฤดูใบไม้ร่วง

ทีวีอนิเมชั่นดัดแปลงจากการ์ตูนที่แต่งเรื่องโดยอ. Yūto Tsukuda และเขียนภาพโดยอ. Shun Saeki ซึ่งซีซั่นแรกความยาว 24 ตอนออกอากาศในเดือนพ.ค. – ก.ย.ที่ผ่านมา ในประเทศไทยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์พิมพ์รวมเล่มออกมาแล้ว 16 เล่ม

เนื้อเรื่องของ ยอดนักปรุงโซมะ เป็นเรื่องของโซมะ เด็กหนุ่มที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารของครอบครัวกับพ่อ ซึ่งเป็นยอดเชฟ และมักจะท้าแข่งกันอยู่บ่อยครั้ง จากนั้นพ่อของเขาจึงได้ส่งเขาเข้าไปเรียนยังโรงเรียนทำอาหารที่ยากที่จะเข้าเรียน และมีคนที่จบการศึกษาออกมาได้ไม่ถึง 10 เปอร์เซนต์

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ