Five Four Records ประกาศยืนยันการจัดงาน NieR : Orchestra Concert re:12018 Live in Thailand

Share

Five Four Records ผู้จัดงานคอนเสิร์ตออร์เคสตร้า Distant Worlds: Music from Final Fantasy และ งานคอนเสิร์ต Video Game Orchestra ได้ประกาศเปิดตัวงานคอนเสิร์ตออร์เคสตร้า NieR : Orchestra Concert re:12018 Live in Thailand อย่างเป็นทางการบนหน้าแฟนเพจ หลังจากก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ทางการของงานคอนเสิร์๖ดังกล่าวเคยเปิดเผยรายละเอียดโดยคร่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะเป็นงานคอนเสิร์ตออร์เคสตร้า ประกอบ VDO จากเกม NieR และ NieR: Automata โดยจะมีการอัพเดทรายละเอียดอื่นๆ ในวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2019 นี้

NieR และ NieR: Automata เป็นเกมที่กำกับและเขียนบทโดย Yokotaro โดยเกมทั้งสองภาคนั้นเล่าเรื่องของตัวละครที่ต้องดิ้นรนในโลกหลังภัยพิบัติครั้งใหญ่ โดยมีความลับซับซ้อนมากมายซุกซ่อนอยู่

ตัวเกมภาคล่าสุดอย่าง NieR: Automata วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในวันที่ 7 มีนาคม และทางยุโรปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ก่อนที่ตัวเกมจะจำหน่ายบนเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านทางระบบ Steam ในวันที่ 17 มีนาคม

เนื้อเรื่องของเกมถือว่าเป็นภาคต่อจากเกม NieR ที่ออกจำหน่ายเมื่อปี 2010 และเป็นการกลับมทำงานร่วมกันอีกครั้งของ ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ กับผู้แต่งเพลงของเกมนี้ Yokotaro (ผู้กำกับซีรี่ส์ Drag-On Dragoon, NieR) กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับของตัวเกม ร่วมกับทีมพัฒนาเกม Platinum Game ทางคุณ Saito Yosuke (NieR, Dragon Quest X) ถูกระบุว่าเป็นโปรดิวเซอร์ และ คุณ Okabe Keiichi (ซีรี่ส์ Drag-On Dragoon, NieR, Yuki Yuna) เป็นผู้แต่งเพลง คุณ Taura Takahisa (Metal Gear Rising: Revengeance, Anarchy Reigns) รับหน้าที่เกมดีไซน์ และ คุณ Yoshida Akihiko (Bravely Second, Final Fantasy XIV) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ตัวเกมได้คุณ J’Nique Nicole และ คุณ Emi Evans มาร้องเพลงประกอบให้ท่านละหนึ่งเวอร์ชั่น

Source: Five Four Records

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*