Fist of the Blue Sky ภาคต่อมังงะสุดคลาสสิกเตรียมลงจอให้ได้รับชมกันแบบอนิเมะเร็วๆ นี้

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้วางจำหน่ายนิตยสาร Monthly Comic Zenon ค่าย Tokuma Shoten ประจำเดือนธันวาคมที่หน้าปกได้เผยทีวีอนิเมะเรื่องใหม่จากผลงานมังงะสุดคลาสสิกของอ. Buronson, อ. Nobuhiko Horie และอ. Tetsuo Hara เรื่อง Souten no Ken (Fist of the Blue Sky)

ในนิตยสารฉบับนี้ยังได้ปล่อยมังงะเฟรนไชน์เรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Souten no Ken Re: Genesis (ภาพด้านบน) โดยทาง Buronson ได้รับเครดิตเกี่ยวกับการกำกับดูแลกองบรรณาธิการ ส่วน Hara ได้รับเครดิตเกี่ยวกับผลงานเดิม Hiroyuki Yatsu รับหน้าที่ในการเขียนบท และ Hideki Tsuji รับหน้าที่ในการวาดมังงะเรื่องนี้

Buronson และ Horie เป็นผู้เขียน Fist of the Blue Sky ร่วมกับ Hara ในการวาดภาพประกอบ มังงะเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Fist of the North Star หมัดดาวเหนือ มังงะเรื่อง Fist of the Blue Sky ได้ปล่อยให้อ่านเป็นครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Comic Bunch ค่าย Shinchosha เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2001 และได้หยุดตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2010 ทางค่าย Shinchosha ได้ตีพิมพ์ซีรีส์นี้ทั้งหมด 22 เล่ม

Gutsoon! Entertainment ได้ตีพิมพ์มังงะบางส่วนเป็นโนเวลกราฟฟิกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และหนังสือ Raijin Comics ที่มีการรวบรวมบทประพัน์ของหลากหลายนักเขียน

เรื่องย่อ:

มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 Kasumi Kenshiro ได้หลบซ่อนตัวอย่างเงียบๆ ศาสตราจารย์แสนเลื่อนลอยได้สอนเกี่ยวกับวรรณกรรมแก่วิทยาลัยสตรีเล็กๆ ในกรุงโตเกียว เมื่อเจ้าสำนักรุ่นที่ 62 ของ Hokuto Shinken “God Fist of the North Star” (เทพเจ้าหมัดดาวเหนือ) และรู้จักกันในนาม Yan Wang หรือ “the King of Death” (ราชาแห่งความตาย) ผู้ที่รักษาความสงบสุขใน “City of Devils” นักเลงข้างถนน และพ่อค้ายา Kasumi ได้พยายามซ่อนตัวตน และใช้ชีวิตอย่างสงบจนกระทั่งคนรักของเขาได้ตายจากไป หลังจากนั้นน้องชายของเขาได้บังคับให้กลับมายังเซี่ยงไฮ้เพื่อดำเนินตามชะตากรรม และแก้แค้นให้กับเหล่าพวกพ้วงที่เสียชีวิต

Fist of the Blue Sky ได้ดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 26 ตอนเมื่อปี 2006

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ