มันส์สะบั้นมิติ! Fire Emblem Musou เผยคลิปโปรโมทตัวละครและเกมเพลย์ให้ชมแล้ว!

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Koei Tecmo Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกม Fire Emblem Warriors (Fire Emblem Musou) สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS และ Switch อีกทั้งยังเผยเพิ่มเติมอีกว่าจะนำตัวละคร Elise จาก Fire Emblem Fates มาเลือกเล่นได้ด้วย

นอกจากนี้ Koei Tecmo พึ่งจะปล่อยตัวอย่างภายในเกมสำหรับ Robin เพศหญิง และเวลาทั้ง 2 ได้แสดงให้เห็น “ความลับของทั้งคู่” การเคลื่อนไหวพิเศษของทั้ง 2 ตัวละครยังสามารถใช้งานร่วมกันได้ด้วย วีดีโอแรกนั้นเป็นคู่ของ Lucina และ Marth ส่วนในวีดีโอที่สองเป็นคู่ของ Ryouma อละ Xander

Female Robin
Lucina และ Marth
Ryouma และ Xander

เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายของทั้งสองแพลทฟอมในญี่ปุ่นวันที่ 28 กันยายนนี้ ส่วนในอเมริกาเหนือ และยุโรปวันที่ 20 ตุลาคม สำหรับรุ่น Special Edition ในอเมริกาเหนือจะได้รับเพลงประกอบ 3 แผ่น, การ์ดของตัวละครทั้ง 25 แบบ พร้อมกล่อง และโปสเตอร์ที่รวมเหล่าตัวละครภายในเกมทั้ง 2 ด้าน

เรื่องราวของเกมนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อราชอาณาจักร Aitriss ได้ถูกปกคลุมไปด้วยความมืดมิด และประตูมิติมากมายได้ปรากฏภายในพระราชวัง เหล่าสิ่งมีชีวิตสุดทรงพลังนั้นได้เอาชนะผู้รักษาการภายในพระราชวังแห่งนี้ได้ พระราชวังได้ตกเข้าสู่ห้วงแห่งความมืดมิด และได้คลืบคลานไปยังอาณาจักรอย่างช้าๆ ในความมืดยังมีแสงสว่าง Shion และ Liane เจ้าหญิง และเจ้าชายซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของชาวเมืองได้หลบหนีออกไปได้ก่อนที่พระราชวังจะลุกเป็นไฟ พวกเขานั้นมีชะตากรรมเฉกเช่นเดียวกับบรรพบุรุษ เกราะแห่งไฟที่ได้รับมาจากมารดาทำให้พวกเขามีพลังในการเดินหน้าต่อสู้กับความมืดมิดได้อย่างแข็งแกร่ง

ตัวละครที่สามารถเล่นได้มีดังนี้ Marth จาก Fire Emblem: Shadow Dragon และ the Blade of Light; Robin (เพศชาย และเพศหญิง), Chrom, Lissa, Frederick, Cordelia และ Lucina จาก Fire Emblem Awakening; Corrin (เพศหญิง), Xander, Ryoma, Hinoka, Takumi, Camilla และ Leo จาก Fire Emblem Fates รวมไปถึงตัวละครดั้งเดิมอย่าง Liane และ Shion

ทีม Omega Force ของทาง Koei Tecmo Games และทีม Team Ninja เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ซึ่ง Omega Force นั้นอยู่ในเครือ KOEI Tecmo และเป็นทีมพัฒนาซีรีส์ Musou (Warriors) ของ KOEI Tecmo ซึ่งซีรีส์นี้เป็นที่รู้จักกันดีกับสไตล์เกมเดินหน้าลุยยับฟันไม่เลี้ยงที่ผู้เล่นจะนำตัวละครที่พวกเขาเลือกมาต่อสู้กับศัตรูนับร้อย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ