วัดค่าเลขอาชญากรรมไซโคพาสของคุณได้ผ่านเว็บไซต์โปรโมทภาพยนตร์ Psych-Pass SS

Share

ภาพยนตร์ Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) ภาคแรกของภาพยนตร์ไตรภาคได้ออกฉายวันแรกเมื่อวันที่ศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับการมาถึงของภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ทางร้าน Animate จึงได้เปิดเว็บไซต์เพื่อให้ผู้ชมสามารถค่าอาชญากรรมไซโคพาส ค่าตัวเลขสัมประสิทธิ์ที่ระบุว่าคนดังกล่าวมีความเสี่ยงในการก่ออาชญกรรมตามท้องเรื่องของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

ขั้นตอนการตรวจค่าไซโคพาสนั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่แฟนของการ์ตูนเรื่องนี้เข้าไปในเว็บไซต์พิเศษ แล้วพิมพ์ชื่อ ก่อนจะกดปุ่ม ‘วิเคราะห์’ ซึ่งแฟนๆ ก็จะได้รับค่าตัวเลขไซโคพาส พร้อมกับความเห็นจากตัวละครต่างๆ ออกความเห็น

ถ้าโชคไม่ดี (หรือโชคดี ?) ชื่อของบางท่านอาจจะวัดค่าไม่ได้เหมือนตัวละคร คามุย คิริโตะ (ตามที่เห็นรายละเอียดในภาพด้านบน) ซึ่งตัวละครดังกล่าวจะคอมเมนท์ว่า ‘เธอเองก็เหมือนกับผมใช่ไหม? มาช่วยทุกคนด้วยกันเถอะ’

เมื่อได้ผลไซโคพาสมาแล้ว ผู้ใช้งานสามารถโพสท์ผลลัพธ์ลงในทวิตเตอร์ก็ได้ ซึ่งนี่อาจจะเป็นไอเดียที่ดีหรือไม่ดีก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับคนคุณจะกลัวระบบซีบิลขนาดไหนอ่ะนะ

ภาพยนตร์ภาคที่สอง Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  จะฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ ภาพยนตร์ Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ดินแดนที่ห่างไกลจาก _____)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019 โดยทาง Production I.G เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่นของภาพยนตร์ทั้งสามภาค โดยมีทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่าย

Source: Animate via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*