Final Fantasy XII The Zodiac Age ฉบับรีมาสเตอร์บนเครื่อง PS4 จะมีชุดพิเศษสุดอลังให้สะสมกันด้วย

Share

Square Enix เปิดเผยในงาน PAX East ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาว่าเกม Final Fantasy XII The Zodiac Age บนเครื่อง PlayStataion 4 จะมาพร้อมกับกับชุดพิเศษแบบ Collector’s Edition กับ Limited Edition

ชุด Collector’s Edition  จะมีราคา 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ  (ราว 6,900 บาท) ซึ่งจะจัดขายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Square Enix เพียงที่เดียว ตัวเกมฉบับนี้จะมาพร้อมกับโมเดลแบบครึ่งตัวบนขดงเหล่า Judge Magister, CD เพลงประกอบเกม และตัวเกมในกล่อง Steelbook พร้อมด้วยภาพวาดพิเศษเฉพาะของเวอร์ชั่นนี้, ชุดการ์ดพร้อมภาพตัวละคร และดิจิตอลโค้ดสำหรับโหลดเพลงประกอบเกมจากร้านค้าออนไลน์

ชุด Limited Edition มีสนนราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,700 บาท) ตัวแผ่นจะมาในแบบ Steelbook ที่มีภาพกล่องที่เขียนโดย Yoshida Akihiko และดิจิตอลโค้ดสำหรับโหลดเพลงประกอบภายในเกม

ส่วนแบบปกติจะได้รับปกแบบสลับด้านได้ และใครที่สั่งล่วงหน้าแบบดิจิตอลก็จะได้รับธีมของ PlayStation 4 กับเพลงประกอบ 4 เพลงสำหรับธีมที่แต่งโดย Sakimoto Hitoshi ไปด้วย

ตัวเกมจะจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 11 กรกฎาคม ส่วนฝั่งญี่ปุ่นและเอเซียจะจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฎาคม

Final Fantasy XII The Zodiac Age เป็นการเอาตัวเกม Final Fantasay XII มาจับรีมาสเตอร์บนสำหรับเครื่อง PlayStation4 ซึ่งมีการอัพเกรด ฉากหลัง, ตัวละคร, ตัวอักษร รวมถึงคัทซีนในเกมให้เป็นแบบ HD ตัวเกมจะมาพร้อมกับเสียงพากย์ทั้งแบบอังกฤษและญี่ปุ่น, ระบบเสียงรอบทิศ 7.1 และจะมีเพลงประกอบดั้งเดิมรวมถึงเพลงประกอบที่ทำการบันทึกเสียงใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถสลับเพลงได้ด้วยการตั้งค่าภายในเกม นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะโหลดเร็วขึ้น มีระบบเซฟอัตโนมัติ และระบบความเร็วสูง

ระบบของตัวเกมจะอ้างอิงระบบจากภาค Final Fantasy XII International Zodiac Job System ที่ใช้ระบบอาชีพใหม่ มีป้าย License ในเกมทั้งหมด 12 ป้าย (จากเดิมที่มีป้ายเดียวในเกมฉบับเดิม) ที่เป็นการนำเสนออาชีพที่แตกต่างกัน 12 อาชีพ ตัวเกมฉบับใหม่จะมีโหมดท้าทายผู้เล่น และระบบ New Game Plus รวมถึงการอัพเกรดอื่นๆ อีกมากมาย

Square Enix วางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation 2 ในปี 2006 สำหรับอเมริกาเหนือและญี่ปุ่นก่อนจำหน่ายที่ยุโรปในปี 2007 ก่อนที่จะออกเกมเวอร์ชั่น Final Fantasy XII International Zodiac Job System เฉพาะที่ญี่ปุ่นในปี 2007

[Via Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ