Fate/Extella ชุด Limited Edition มาพร้อมเมาส์ 3 มิติ Saber Bride

Share

บริษัท Marvelous Inc ได้เผยว่าเกม Fate/Extella ที่จะออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation Vita PlayStation 4 ได้เปิดตัวสินค้าชุด premium limited edition ในชื่อ “Fate/EXTELLA VELBER BOX”

ในชุดสินค้าจะประกอบไปด้วยแผ่นรองเมาส์ 3 มิติของ Saber Bride ซึ่งอยู่ในท่วงท่าปลดกุญแจจากชุดซิปรัดรูปของเธอ

แพ็คเกจนี้สำหรับเครื่อง PS4 และ PS Vita จะราคาอยู่ที่ 19,990 เยน หน้ากล่องจะเขียนรูปโดยคนออกแบบคาแรคเตอร์ของเกมซีรีส์ Fate/Extra คุณ Aruko Wada และก็ยังมีบุ๊คเล็ทของแถมอธิบายคำศัพท์โดย Aruko Wada และคุณ Kinoko Nasu. นอกจากนี้ก็ยังมีชุดแถมเป็น Saber Bride สำหรับ Nero Claudius และชุดเสริมของ Gilgamesh และชุดที่ 3 ก็คือชุด “Junshin no Night Dress” สำหรับ Nero Claudius และ Artoria Pendragon ซึ่งทั้งหมดนี้จะให้สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น

โดยชุดของ Gilgamesh นั้นเดิมทีถูกเรียกว่า “Coldhearted Bloodless Warden” ซึ่งเป็นชุดทหารสีดำขลิปแดงและดิ้่นทอง แต่ว่าทาง Marvelous ได้ประกาศที่จะเปลี่ยนชุดนี้ “ด้วยเหตุผลบางอย่าง”

Fate/Extella จะออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 10 พ.ย. ซึ่งนอกจาก Velber Box ก็ยังมีชุดลิมิตธรรมดา Regalia Box ที่มีรูปหน้ากล่องต่างกัน แต่ว่าไม่มีแผ่นรองเมาส์ เวอร์ชั่น PS4 ราคาขายอยู่ที่ 9,980 เยน และ PS Vita ราคาอยู่ที่ 8,980 เยน ส่วนชุดธรรมดาราคาจะอยู่ที่ 7,980 เยนสำหรับ PS4 และ 6,980 สำหรับ PS Vita

นอกจากนี้ตามร้านต่างๆ ก็จะมีของแถมที่ไม่เหมือนกันสำหรับคนที่สั่งจองล่วงหน้า อย่าง Amazon จะแถมชุด “Sweet Devil” สำหรับ Altera, GEO จะแถมชุด “Multiple Ware” สำหรับ Nero Claudius, Tsutaya แถมชุด “Tail Maid Strike” สำหรับ Tamamo และ Loppi จะแถมชุดสำหรับตัวละครชายที่ยังไม่มีชื่อ

[ที่มา Otakomu, Sato at Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ