Fate/Extella Link ปล่อยคลิปโฆษณาพร้อมแจ้งวันจำหน่าย 7 มิถุนายนนี้

Share

ทาง Marvelous ได้ปล่อยตัวอย่างโฆษณาใหม่ของเกม Fate/Extella Link ซึ่งมีกำหนดลงบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดจำหน่ายเกมในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ตัวเกมมีเซอร์วานท์ตนใหม่อย่าง ชาร์เลมาน (Charlemagne) จากคลาส Saber (พากย์เสียงโดย Ryohei Kimula) โนเบิลแฟนแทสม์ของเขาคือ Joyeuse Order ดาบเปล่งประกายทั้งสิบสองเล่มที่ล้อมรอบโลกและชี้ตรงไปยังราชาวีรชน

เซอร์วานท์ตนอื่นๆ ที่ยืนยันว่าจะปรากฎตัวในเกมนี้ได้แก่

  • Nero Claudius คลาส Saber (พากย์เสียงโดย Sakura Tange)
  • Tamamo-no-Mae คลาส Caster (พากย์เสียงโดย Chiwa Saito)
  • Francis Drake คลาส Rider (พากย์เสียงโดย Urara Takano)
  • Astolfo คลาส (พากย์เสียงโดย Rumi Ookubo)
  • Scáthach คลาส Lancer (พากย์เสียงโดย Mamiko Noto)

ตัวเกมภาคใหม่จะมีดีไซน์ใหม่ของมาสเตอร์ตัวละครเอกที่ผู้เล่นจะเป็นผู้ควบคุม และยังคงเหมือนเดิมกับภาคก่อนหน้าที่ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อตัวละครและเลือกเพศของตัวละครเอกได้

XSEED Games กับทาง Marvelousได้ปล่อยเกม Fate/EXTELLA: The Umbral Star ในฝั่งทวีปอเมริกาเหนือและทวีปยุโรปไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2017 หลังจากวางจำหน่ายเกมนี้มาก่อนแล้วในเดือนพฤษจิกายนปี 2016 ทาง Marvelous ยังได้พัฒนาเกมนี้สำหรับเครื่อง Nintendo Switch วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2017 ในยุโรปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2017 และในอเมริกาเหนือในวันที่ 25 กรกฎาคม 2017 ก่อนที่ทาง XSEED Games จะจำหน่ายเกมนี้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ Steam ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2017

Kinoko Natu เป็นผู้เขียนเนื้อเรื่องหลักให้กับเกม โดยที่มี Hikaru Sakurai เป็นผู้เขียนเนื้อเรื่องเสริม Aruko Wada เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Takashi Takeuchi เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมของเกมซีรีส์ Fate และทาง Type-Moon เป็นผู้แต่งเพลงให้กับตัวเกมภาคนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*