ตัวอย่างภาพยนต์แรกของ Fate/stay night Heaven’s Feel สตรีมให้รับชมแล้ว

เว็บไซต์หลักของ Fate/stay night ได้เริ่มสตรีมตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ภาคแรกจากทั้งหมด 3 ภาคของโปรเจค Fate/stay night: Heaven's Feel

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์หลักของ Fate/stay night ได้เริ่มสตรีมตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ภาคแรกจากทั้งหมด 3 ภาคของโปรเจค Fate/stay night: Heaven’s Feel (วีดีโอหลักของทางเว็บไซต์ไม่สามารถดูได้เนื่องจากทำการล๊อคให้ดูเฉพาะประเทศญี่ปุ่น)

นิตยสาร Monthly Newtype ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ที่จะวางขายในวันที่ 10 มกราคม จะประกอบด้วยฟีเจอร์พิเศษ ของ Fate ซึ่งเป็นผลงานปี 2017 โดยจะตีพิมพ์ข้อมูลเกี่ยวกับ Fate/Grand Order: First Order- ทีวีตอนพิเศษ, ภาพยนตร์ Fate/stay night: Heaven’s Feel และ Fate/Extra Last

พาร์ทของ ทีวีอนิเมะภาค Encore, Fate/Apocrypha, และ Fate/kaleid liner Prisma Illya มีภาพประกอบที่วาดโดย Takashi Takeuchi ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ดีไซเนอร์ของ Fate/Staynight ภาค visual novel ด้วย

ทีมงานของ Fate/stay night ภาคพิเศษ ได้ประกาศไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์จะแบ่งออกเป็นสามภาค, ภาคแรกจะออกฉายประมาณปี 2017 แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้เคยประกาศไว้ในปี 2014 ว่าจะเป็นแบบภาคเดียวจบ

  • Tomonori Sudou รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ (ผลงานที่ผ่านมา Fate/stay night: Unlimited Blade Works, ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/Zero)
  • สตูดิโอ ufotable รับหน้าที่ทำอนิเมชั่น
  • Yuki Kajiura รับหน้าที่แต่งเพลง (ผลงานที่ผ่านมา Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero)
  • เพิ่งมีการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า Takahiro Miura จะมารับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ด

Note: เนื้อหาด้านล่างนี้จะเป็นการสปอยล์เรื่องราวของ Fate/Stay night กรุณาทำไฮไลท์เพื่ออ่าน

[เนื้อหาของภาพยนตร์จะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละคร Sakura Matō น้องสาวร่วมสายเลือดของ Rin Tohsaka เมื่อเธอยังเด็ก Sakura ได้ถูกส่งไปยังบ้านของตระกูล Matō ในฐานะลูกสาวบุญธรรม ที่นั้น เธอได้รับการฝึกที่สุดแสนทรมานเพื่อเพิ่มพลังเวทให้ถึงขีดสุด แม้ว่า Sakura จะไม่ได้เข้าร่วม Holy Grail War (สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์) แต่ในช่วงเวลานั้นเธอได้ตกหลุมรักกับ Shirō อารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ที่ถูกเก็บกดไว้จึงทำให้เธอบ้าคลั่ง และกลายเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้สถานการณ์ใน Holy Grail War เปลี่ยนไป จนบีบบังคับให้ Shirō ต้องเดินบนเส้นทางแห่งโชคชะตาที่โหดร้าย]

“Heaven’s Feel” เป็นรูทจาก original visual novel ซึ่งมังงะที่ดัดแปลงมาจากรูทนี้ได้ตีพิมพ์เมื่อพฤษภาคม 2015

ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากรูทของ Fate/stay night‘s ‘Unlimited Blade Works ได้ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งแรกเริ่มนั้นอนิเมะ Fate/stay night ได้เริ่มฉายเมื่อปี 2005

ภาพยนต์ไตรภาคที่ดัดแปลงจากรูทที่ 3 ของ original visual novel ออกฉายในปี 2017

ขอบคุณ Dennis R. สำหรับการอัดคลิป

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ