แผ่นฟิลม์จาก Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly ทำราคาขายใน Yahoo! Auctions สูงถึง 296,800 เยน

Share

ในการฉายภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly สัปดาห์ที่ 5 (ช่วงวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์) ได้มีการแถมแผ่นฟิลม์จากฉายต่างๆ ของเรื่องให้กับคนดู โดยแผ่นฟิลม์นั้นจะสุ่มมาจากฉากในหนังทั้งเรื่อง

แน่นอนว่าจะมีฉากบางฉากที่โดดเด่นกว่าฉากอื่น ผลก็คือมีคนเอาฉากเด็ดในเรื่องมาประมูลกันในเว็บไซต์ Yahoo! Auctions ในภายหลัง ซึ่งตัวละคร มาโต้ ซากุระ เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมของภาคนี้มาก ทำให้แผ่นฟิลม์ที่มีฉากของเธอทำราคาขายได้สูงกว่าหลายแสนเยน หนึ่งในนั้นถูกเปิดประมูลเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ก่อนจะปิดประมูลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่มีผู้ประมูล 145 คน ด้วยสนนราคา 296,800 เยน และภาพที่ทำราคาทะยานขนาดนั้นคือภาพด้านล่างนี้

นอกจากภาพนี้แล้ว แผ่นฟิลม์ภาพซากุระที่ใส่ชุดชั้นในก็สามารถทำราคาขายได้ 100,000 เยน โดยมีผู้ร่วมประมูล 69 คน

ไม่ใช่แค่ตัวละครอย่าง ซากุระ เท่านั้น ที่คนยอมเปย์เงินเยอะ แผ่นฟิลม์ที่มีภาพของ อาร์เชอร์ ก็ถูกประมูลในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ก็มีราคาขาย (แบบไม่ต้องประมูล) อยู่ที่ 133,333 เยน แม้ว่าจะไม่มีคนมาประมูลด้วยราคาแพงเท่าซากุระ แต่ราคาก็ไม่เบาอยู่

น่าเสียดายที่ มาโต้ ชินจิ เป็นตัวละครที่ไม่ป๊อปในภาคนี้ เพราะมีทวิตชนในทวิตเตอร์ชี้ช่องว่า แผ่นฟิลม์ของเขานั้นถูกเปิดประมูลด้วยราคา 587 เยน ก่อนจะปิดราคาขายด้วย 2,900 เยน เท่านั้น

Source: Yahoo Auctions via @kurame

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*