Kinoko Nasu ผู้แต่งเรื่อง Fate/stay night ได้ออกมากล่าวถึงอนิเมะ Fate/Extra Last Encore: Illustrias Tendōsetsu

Share

อ.Kinoko Nasu ผู้เต่งเรื่อง Fate/stay night แบบต้นฉบับ ได้ออกมากล่าวคอมเม้นถึงอนิเมะพิเศษ Fate/Extra Last Encore: Illustrias Tendōsetsu บน Blog ของทาง Type-Moon เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเขาได้เข้าร่วมงาน “Fate/Grand Order Fes. 2018~3rd Anniversary~” ที่อาคาร Makuhari Messe จังหวัดชิบะ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับชมอนิเมะตอนพิเศษนี้เป็นครั้งแรกพร้อมๆ กับผู้เข้าร่วมงานท่านอื่นๆ

เขาได้กล่าวคอมเม้นเอาไว้ว่า “เป็นผลงานพิเศษที่ยอดเยี่ยมมาก” ซึ่งอนิเมะ Fate/Extra Last Encore: Illustrias Tendōsetsu มีทั้งสิ้น 3 คอน ที่เป็นบทสรุปของเนื้อเรื่องของอนิเมะซีรี่ส์ Fate/Extra Last Encore อ.Nasu ยังบอกอีกว่าการวางเนื้อเรื่องในภาคนี้ทำได้ดีมากเลยทีเดียว พร้อมทั้งขอบคุณทีมงานและสตูดิโอ Shaft สำหรับผลงานชิ้นนี้ ซึ่ง อ.Nasu เองก็เป็นผู้เขียนบทด้วย โดยร่วมกับ Hikaru Sakurai

อ.Nasu ยังกล่าวขอโทษแฟนๆ อีกด้วยว่า “และขอโทษทุกท่าน สำหรับบทพูดที่ฟังเข้าใจยาก ผมอยากพยายามระวังเรื่องนี้ให้มากขึ้น” นอกจากนี้ อ.Nasu ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่าเขายังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ Fate/EXTRA Last Encore ลงในนิตยสาร Monthly Newtype ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ฉบับเดือนกันยายน ที่จะวางขายในวันที่ 9 นี้อยู่ด้วย โปรดรอติดตามอ่านกันด้วยนะ

อนิเมะ Fate/Extra Last Encore: Illustrias Tendōsetsu ได้ฉายทางทีวีช่อง Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV, และ BS11 ไปแล้วเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 5 โมงเย็น (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งมีความยาวรวมทั้งสิ้น 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนฉบับทีวีอนิเมะ 10 ตอนของ Fate/Extra Last Encore นั้นฉายไปแล้วโดยเริ่มเมื่อวันที่ 27 มกราคม และมีฉายสตรีมมิ่งเฉพาะที่ Netflix ญี่ปุ่นเท่านั้นด้วย

ที่มา: เว็บไซด์ของ Type-Moon โดย Yaraon!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ