Yamaguchi Yuji ผู้กำกับอนิเมะ Fate/Stay Night ชุดแรกสุดเสียชีวิต

Share

ทวิตเตอร์ทางการของทาง Studio DEEN ได้ทำการยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมาว่า คุณ Yamaguchi Yuji ผู้กำกับอนิเมะ Fate/Stay Night ชุดแรกสุดเสียชีวิตลงแล้ว แต่ไม่ได้มีการระบุสาเหตุหรือวันที่เสียชีวิตแต่อย่างใด

Yamaguchi Yuji ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ Fate/Stay Night ชุดแรกสุดที่ออกฉายในปี 2006 และ ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works ที่ออกฉายในปี 2010 และยังทำการกำกับอนิเมะเรื่อง สายเลือดล่าสังหาร, Angel Lunks, Z/X Iginition, Touka Gettan และ Yami To Boshi To Hon No Tabibito นอกจากนี้คุณ Yamaguchi ยังเป็นผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ ก้าวแรกสู่สังเวียน, Divergence Eve , Suite Precure, Smile Precure, Brave King GaoGaiGar Final, GaoGaiGar: King of the Braves, และ อนิเมะ Gegege No Kitaro ฉบับปี 2019

คุณ Yamaguchiยังทำหน้าที่กำกับอนิเมะ AM Driver ด้วยการใช้นามแฝง Torada Isao

เพื่อนร่วมวงการผู้กำกับอนิเมะอย่างคุณ Mochizuki Tomomi ได้โพสท์ในทวิตเตอร์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณ Yamaguchi เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ปี 2020 ว่า ตัวของเขากับคุณ Yamaguchi เคยทำงานด้วยกันหลายเรื่องทั้ง ทั้ง Yusha Shirei Dagwon, Touka Gettan, Yami To Boshi To Hon No Tabibito และเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่อง ซึ่งคุณ Mochizuki กล่าวว่ารู้สึกตกใจและเสียใจกับข่าวการเสียชีวิตของคุณ Yamaguchi

คุณ Nishida Asako ได้โพสท์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณ Yamaguchi ซึ่งเธอบรรยายความรู้สึกต่อการจากไปอย่างกะทันหัน คุณ Nishida ยังได้กล่าวว่าเธอรู้สึกขอบคุณต่อผลงานทุกชิ้นของคุณ Yamaguchi ที่เธอเคยทำงานด้วยกันในผลงาน  Fate/Stay Night,  Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works, Touka Gettan, Outlaw Star, GaoGaiGar: King of the Braves, และ Angel Links

Sources: Studio DEEN‘s Twitter accountAppBank (Mitsuru Kozuki)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*