นักพากย์หญิงและ วงไอดอลกรุ๊ป i☆Ris เปิดตัวกิจกรรม Skype Call Campaign คุยกันสดๆ กับพวกเธอได้ฟรีๆ

Share

นักพากย์หญิงและไอดอล i☆Ris ประกาศว่าในสัปดาห์นี้จะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับคุยกับพวกเธอผ่านช่องทาง Skype โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย และพวกเขามีโอกาสได้พูดคุยกับเหล่าไอดอลแบบตัวต่อตัวด้วย

นี้เป็นโอกาสหายากสำหรับเหล่าแฟนคลัป ที่ได้พูดคุยกับไอดอลแต่ละคนเป็นการส่วนตัว พวกเขาส่วนใหญ่มีความตื่นเต้นในโอกาสนี้ และบางคนก็ได้จองที่สำหรับกิจกรรมนี้ไว้เลย ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้ออกความเห็นในความคิดเกี่ยวกับแคมเปญนี้ “ฉันสงสัยว่าฉันพร้อมจะคุยกับเธอไหม” และ “ฉันสงสัยว่านักพากย์หญิงคนอื่นๆ จะคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้” บางคนก็รู้สึกเป็นห่วงมากว่าพวกเขาจะทำกิริยาไม่เหมาะสมในระหว่างพูดคุย และแฟนคลับคนนึงได้พูดว่า “ถึงมันจะเป็นงานของพวกเธอ แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักพากย์หญิงที่จะมาทำอะไรแบบนี้”

แฟนคลับคนนึงได้พูดในมุมมองของเขาว่า

i☆Ris ได้จัดกิจกรรมจับมือ, ถ่ายรูป, แจกลายเซ็น และพบปะเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิดนั้นป็นที่นิยมที่สุด แต่กิริยาของแฟนคลับบางคนก็จะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม นอกจากนี้ก็มีข่าวในเรื่องมารยาทไม่ดีของแฟนๆ ในการแสดงสดอีกด้วย ในทัวร์คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ได้มีมาตราการป้องกันรักษาความปลอดภัยโดยการใช้สต๊าฟเป็นคนผิวสีร่างใหญ่เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่จะเกิด เพราะเรื่องเหล่านี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว ถึงฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตารอกิจกรรรมนี้ แต่อีกทางนึงก็รู้สึกเป็นห่วงในฐานะแฟนคลับคนนึง

Kimi Dake LIVE (“คอนเสิร์ตเพื่อคุณเท่านั้น”) กำลังจัดแคมเปญ และเหล่าคนที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน Twitter คุณยังสามารถจองช่วงเวลาพูดคุยกับนักร้องที่ชอบได้หนึ่งครั้ง โดยการใช้ Hearts ในราคาดวงละ 100 เยน (ประมาณ 34 บาท) อีกทั้งคุณสามารถได้รับฟรี 5 ดวงในการเข้าครั้งแรกและได้รับจากการล๊อคอิน 1 ดวงต่อวัน ซึ่งคุณสามารถนำมันใช้ในเพิ่มการจองช่วงเวลา และนำไปโหวตนักร้องโดยการกดปุ่ม “cheer meter” เพื่อให้ได้รับการโอกาสจองมากขึ้น การสมัครจะเพื่อให้ได้รับสิทธิ์จะเป็นลำดับก่อนหลัง ใครมาก่อนได้ก่อน

ผู้ชนะจะได้พูดคุยหรือได้ชมการแสดงพิเศษจากไอดอลเป็นเวลา 3 นาที ซึ่งสมาชิกวง i☆Ris จะใช้ Heart100 ดวง สำหรับพบปะแบบตัวต่อตัว เหล่าแฟนคลับจะจ่ายเงินเป็นจำนวน 10,000 เยน (ประมาณ 3382 บาท) สำหรับแคมเปญนี้ เหล่านักพากย์หญิงและไอดอลกรุ๊ป Sunmyu ยังเสนอให้มีการจ่ายเงินเพื่อพูดคุยผ่าน Skype เพิ่มเข้าไป เพราะว่าพวกเธอใช้เพียง Heart 35 ดวงต่อการคุยหนึ่งครั้ง จึงขอให้มีการเรียเก็บกับเหล่าแฟนคลับ เพิ่มอีก 3,500 เยน (ประมาณ 1,183 บาท) ถึงแม้ว่าราคาจะดูสูงสำหรับการคุยเล็กๆ น้อยๆ แต่เหล่าแฟนคลับก็รู้สึกแปลกใจวกับโอกาสนี้  อีกทั้งบางคนยังพูดอีกว่าราคาถูกมากเลยกับโอกาสดีๆ แบบนี้

i☆Ris ประกาศโปรเจค
i☆Ris ได้นำเสนอ 50 ช่วงเวลา ตั้งแต่วันที่ 21-24 ตุลาคม, 26 ตุลาคม และ 2 พฤศจิกายน บางช่วงเวลาตั๋วจองได้ขายหมดเรียบร้อยแล้ว นี่คือตารางเวลาพบปะพวกเธอ:

  • 20 ตุลาคม : Misuzu Nishizono, Yayoi Kobayashi, Ayana Kinoshita (Sunmyu)
  • 21 ตุลาคม: Miyu Kubota (i☆Ris)
  • 22 ตุลาคม: Saki Yamakita, Himika Akaneya, Azuki Shibuya (i☆Ris)
  • 24 ตุลาคม: Yū Serizawa (i☆Ris)
  • 26 ตุลาคม: Reika Hasegawa, Mami Noda, Sena Niihara (Sunmyu)
  • 2 พฤศจิกายน: Yūki Wakai (i☆Ris)

จะมีการจำหน่ายสินค้า Limited-edition ของไอดอลกรุ๊ปนี้ในแคมเปญด้วย

i☆Ris จะทำการแสดงที่ Nippon Budokan ในเดือนพฤศจิกายน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 4 ปีหลังจากการเปิดตัวของพวกเธอ

ที่มาExcite News โดย Yaraon!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ