นับถอยหลัง 10 ตอนสุดท้าย ของ แฟรี่เทล ฉบับมังงะ

Share

นิตยสารโชเน็นแม็กกาซีนของสำนักพิมพ์โคดันฉะ ฉบับที่ 25  ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง แฟรี่เทล ของ อาจารย์มาชิมะ ฮิโระ จะอวสานลงในอีก 10 ตอนข้างหน้า

หลังจากที่มีการเปิดเผยในรวมเล่มฉบับที่ 61 ว่าอาจารย์มาชิมะ จะทำการจบการ์ตูนเรื่องนี้ที่ฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 63 อาจารย์มาชิมะยังเผยว่าได้วางแผนเริ่มเขียนผลงานเล่มใหม่เร็วๆ นี้ และตื่นเต้นที่จะได้เริ่มเรื่องใหม่ที่พูดถึง อาจารย์ยังบอกด้วยว่า ตัวของอาจารย์อยากจะเล่าเรื่องของตัวละครใหม่ๆ ในโลกใบใหม่

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Fairy Tail : Dragon Cry ได้เปิดเผยมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธืที่ผ่านมาว่าฉบับหนังสือการ์ตูนตอนนี้กำลังเข้าสู่องก์สุดท้ายและตัวหนังสือการ์ตูนทำยอดขายไปได้แล้วมากกว่า 60 ล้านเล่มทั่วโลก

อาจารย์มาชิมะยังได้ทำการทวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า “แม้ตัวการ์ตูนภาคหลักจะจบลง แต่ผมไม่คิดว่าแฟรี่เทลจะอวสานลงอย่างสมบูรณ์ ผมยังมีแผนอีกมาก และอยากให้ทุกคนได้รอติดตามชมกัน”

การ์ตูนเรื่องนี้ติดตามการผจญภัยของสมาชิกกิลด์เวทมนตร์ชื่อดัง Fairy Tail ตัวการ์ตูนเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 และเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างอนิเมะทางโทรทัศน์เป็นจำนวนสองซีซั่น รวมถึง OVA อีกจำนวนหนึ่ง และการ์ตูนภาคแยกอีกหลายภาค ส่วนภาพยนตร์อนิเมะเรื่องแรกอย่าง แฟรี่เทล เดอะ มูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง ออกฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2012

ภาพยนตร์ Fairy Tail : Dragon Cry เปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยอันดับที่ 6 ใน Box Office ของญี่ปุ่น

ทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้มาแล้วถึงฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 59 ส่วนฉบับอนิเมะภาคทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์ภาคแรกทาง REC เป็นผู้จัดทำ ส่วนภาพยนตร์ Fairy Tail : Dragon Cry กำลังจะเข้าฉายในระบบปกติวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 โดย DEX

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*