Fairy Tail: Dragon Cry ปล่อยตัวอย่างฉากบู๊ให้ชมก่อนฉายจริง 6 พ.ค. นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Fairy Tail: Dragon Cry ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างตัวใหม่ที่เน้นหนักฉากแอคชั่นของเรื่อง

ภาพยนตร์จะออกฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ ภาพยนตร์ยังจะเปิดตัวในประเทศอีกอีก 16 ประเทศนอกจากญี่ปุ่น ประกอบด้วย อเมริกา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เก้าประเทศในอเมริกากลางและอเมริกาใต้, ไทย และ ฝรั่งเศส

ตัวละครและนักพากย์ที่มาปรากฎตัวในภาพยนตร์นี้ ประกอบด้วย :

Kakihara Tetsuya รับบท นัทสึ ดรากูนีล
Hirano Aya รับบท ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย
Kugiyama Rie รับบท แฮปปี้
Nakamura Yuichi รับบท เกรย์ ฟูลบัสเตอร์
Ohara Saya รับบท เอลซ่า สการ์เล็ต

Satou Satomi รับบท เวนดี้

Horie Yui รับบท ชาร์ลส์

ส่วนตัวละครเฉพาะกิจของภาพยนตร์ภาคนี้ประกอบไปด้วย :

Sonya, ผู้ช่วยของ King Animus
Zash Caine, รัฐมนตรีของอาณาจักรสเตลล่า
King Animus, กษัตริย์แห่งอาณาจักรสเตลล่า

อาจารย์มาชิมะ เป็นผู้ออกแบบตัวละครใหม่กลุ่มนี้ด้วยตัวเอง และยังไม่มีการประกาศนักพากย์ของตัวละครใหม่ชุดนี้ออกมา

Minamikawa Tatsuma (เคยเป็นผู้กำกับของตอน จากเรื่อง Aldnoah.Zero, ผ่าพิภพไททัน, Haganai NEXT) เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ ที่สร้างโดย A-1 Pictures แลละได้ Yonemura Shoji ที่เคยเขียนบทให้กับฉบับซีรี่ส์มาเขียนบทให้ภาพยนตร์ฉบับนี้ ส่วน Yamada Yuko (หัวหน้าผู้กำกับของเรื่อง Hakkenden : Eight Dogs Of The East, Persona 3 the Movie #3 Falling Down) เป็นผู้ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่นแลเป็นหัวหน้าทีมกำกับฝั่งอนิเมชั่น, และได้ Takanashi Yasuharu ที่กลับมารับหน้าที่แต่เพลงอีกครั้งหลังจากที่เคยแต่งให้ฉบับซีรี่ส์ และในภาค Fairy Tail Zero

วงดูโอ Polka Dots จะทำการร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์โดยใช้ชื่อเพลงว่า “What You Are.” คู่หูคู่ประกอบด้วยสมาชิกวง i☆Ris อย่าง Akaneya Himika กับสมาชิกวง Mimi Meme MIMI อย่าง Takao Yuki  วง Polka Dots เคยร้องเพลงแทรกให้กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Trinity Seven: Eternal Library & Alchemic Girl มาแล้ว

สำหรับคนที่ซื้อตั๋ล่วงหน้าจะได้รับแฟ้มใสพร้อมภาพพิเศษโดยอาจารย์มาชิมะ ฮิโระ ส่วนที่โรงภาพยนตร์ที่ฉายอนิเมะเรื่องนี้ก็จะแถมบุ๊คเล็ทการ์ตูนพิเศษให้จนกว่าของจะหมด ในหนังสือการ์ตูนเล่มพิเศษนี้เป็นสตอรี่บอร์ดของภาพยนตร์ภาคนี้ ที่อาจารย์มาชิมะ ฮิโระ เป็นผู้เขียนเอง ซึ่งอาจารย์ได้เขียนสตอรี่บอร์ดาำหรับภาพยนตร์ Fairy Tail Dragon Cry มาถึง 193 หน้าและควบตำแหน่งเป็น Executive Producer ของภาพยนตร์ รวมถึงยังวาดภาพร่างให้กับตัวละครตัวใหม่และภาพคีย์วิชชวลของภาพยนตร์อีกด้วย

ในรอบการฉายของภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผู้เข้ารับชมภาพยนตร์จะทำให้ Bromide สุ่มจากสามแบบที่เป็นภาพขอ นัทสึ, ลูซี่ หรือ ซอนย่า พร้อมด้วยลายเซ็นของนักพากย์พิมพ์ไว้อยู่บนตัว Bromide อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*