รับประสบการณ์ฤดูหนาวกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง กับกิจกรรม Winter One Piece ในกรุงโตเกียว

Share

winter one piece 01

“หนาวนี้มาล่าสมบัติกัน” เป็นประโยคที่โปรยไว้ว่าอย่างแพรวพราวของกิจกรรมประจำฤดูกาลจากการ์ตูนเรื่อง One Piece ที่ใช้ชื่อว่า “Winter One Piece 2016-2017” ที่จะมีโดมหิมะขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (เส้นผ่าศูนย์กลาง 6 เมตร) มาจัดแสดงด้วย โดยมีกิมมิคสำคัญในงานคือ ซากุระที่เบิกบานอย่างอัศจรรย์ในยามเหมันต์ เมื่อเข้าไปในโดมหิมะที่จะตั้งอยู่บริเวณหอคอยโตเกียวแล้ว คุณจะได้พบกับซากุระเปล่งแสงระยิบระยับ ทั้งยังจะมีการฉายอนิเมะซีนสำคัญๆ ด้วย

winter one piece 02

กิจกรรมในฤดูหนาวยังมีการจักิจกรรมแบบจำกัดเวลา “การผจญภัยบนเกาะทงการิ” กิจกรรมล่าสมบัติที่จะจัดขึ้นในร้าน Tokyo One Piece และพื้นที่อื่นภายในหอคอยโตเกียว กิจกรรมล่าสมบัติครั้งนี้ให้ผู้ร่วมกิจกรรมตามหารังของสัตว์หายาก ‘ทงการิ ทง’ โดยจะต้องไขรหัสปริศนาที่เขียนอยู่บนเอกสารโบราณที่ถูกค้นพบโดย ลูฟี่, อุซป แล้วก็ ช็อปเปอร์ กิจกรรมนี้จะเปิดให้ร่วมกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ด้วยคอรส์ระดับง่ายอง “การตามหาสัตว์หายากบนเกาะทงการิ “และจะมีการใส่ความยากระดับกลางในการเล่นต่อไป เกมหาสมบัตินี้มีแผนการที่จะเพิ่มคอร์สที่ไขปริศนาได้ยากขึ้นเข้าไปในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า

winter one piece 03

Tokyo One Piece Tower ยังวางแผนที่จะให้ตัวละคร เบโปะ เข้าไปปรากฏตัวใน ทงการิสเตจ, ตู้สติกเกอร์จะเปลี่ยนธีมใหม่เป็นฤดูหนาว และสินค้าพิเศษเฉพาะฤดูหนาวในร้านขายของที่ระลึก ค่าตั๋วเข้า Tokyo One Piece Tower สำหรับผู้ใหญ่คิดราคา 3,200 เยน สำหรับการซื้อตั๋วหน้างาน แต่จะลดเหลือ 3,000 เยน หากจองล่วงหน้ามาก่อน เด็กนักเรียนมัธยม ราคาตั๋วแบบหน้างาน 2,700 เยน ถ้าจองมาก่อนเหลือ 2,600 เยน ส่วนตั๋วเด็กหน้างานราคา 1,600 เยน ส่วนจองล่วงหน้า 1,500 เยน

Tokyo One Piece Tower เปิดทำการตั้งแต่ปีที่แล้วในฐานะสวนสนุกที่มีธีมจากการ์ตูนขนาดยักษ์ สวนสนุกแห่งนี้กล่าวว่าจะให้ประสบการณ์, ความสนใจและไลฟ์โชว์ รวมถึงร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกในสถานที่เดียวกัน