Stan Lee & Studio Deen จับเหล่าไอดอลสาวมาอยู่ในอนิเมะแนวซุปเปอร์ฮีโร่เรื่อง The Reflection

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้กำกับชื่อดังอย่าง Hiroshi Nagahama ได้เผยระหว่างงานอีเวนท์ FicZone ในเมือง Granada ประเทศสเปนว่าเหล่าไอดอลสาวจากกลุ่ม 9Nine (จากผลงาน Star Driver, Magi และ My Little Monster) จะกลายมาเป็นตัวละครในโปรเจคอนิเมะเรื่อง The Reflection กลุ่มที่ไม่ปรากฏตัวในเรื่องนี้บ่อยครั้ง แต่เมื่อพวกเขาออกมา “พวกเขาจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เหมือนอย่างกับ Hulk ใน The Avengers เขาจะได้รับในส่วนที่ดีที่สุด” Nagahama  ได้ออกแบบกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่สาวเหล่านี้ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะซึ่งหนึ่งในรายชื่อกลุ่มนั้นมี “9th Wonder หลังจากที่แปลงร่างแล้ว”


นอกจากนี้แล้วพวกเธอยังรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิด (ก่อนหน้านี้ทางกลุ่มสาวๆ ได้รับเครดิตสำหรับการร้องเพลงประกอบที่แทรกอยู่ในซีรีส์นี้) อนิเมะซีรีส์นี้ได้ร่วมมือกันระหว่างต้นกำเนิดคอมมิคของทางฝั่งอเมริกาอย่าง Stan Lee (จากผลงาน Spider-Man, X-Men, Heroman) ของบริษัท Pow! Entertainment กับทาง Studio DEEN และผู้กำกับ Hiroshi Nagahama (จากผลงาน Mushi-Shi, Flowers of Evil รักโรคจิตและ Detroit Metal City)

นอกจากนี้ Nagahama ยังได้เผยว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ Stan Lee ทำงานให้กับผลงานอนิเมะเรื่องนี้โดยตรงอย่างจริงจังมากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ขณะที่ Stan Lee เขียนเนื้อเรื่องสำหรับอนิเมะเรื่อง Heroman เมื่อปี 2012 เขาก็ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ในการผลิตผลงานอย่าง The Reflection

ก่อนหน้านี้ Bandai Visual  ได้ฉายตัวอย่างสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อเรื่องว่า The Reflection Wave One

รายละเอียดภายในวีดีโอยังได้เผยกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฎาคม และจะออกอากาศทางช่อง NHK  ทุกวันเสาร์เวลาห้าทุ่มจนถึงห้าทุ่มยี่สิบห้า อนิเมะเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอน

รายชื่อทีมงานท่านอื่นๆ มีดังนี้:

  • กำกับโดย: Koichiro Sohtome (จากผลงานการกำกับ Mushi-Shi และ Bokura ga Itaสายใยรัก)
  • เขียนบทโดย: Yasuyuki Suzuki (จากผลงาน Naruto นินจาคาถา โอ้โฮเฮะ และ Yu-Gi-Oh! Zexal)
  • อยู่ระหว่างการตรวจสอบ: Kanako Satō (จากผลงาน Love Live! School idol project และ Wolf Children)
  • คุมโทนโดย: Hiroko Umezaki (จากผลงาน Noragami Aragotoและ Flowers of Evil รักโรคจิต)
  • กำกับศิลป์โดย: Hisaharu Iijima (จากผลงาน Bakemonogatari i ปกรณัมของเหล่าภูต และ And Yet the Town Moves)
  • กำกับเพลงโดย: Keiichi Nozaki (จากผลงาน Ongaku Shōjo และ L/R: Licensed by Royalty)

Lee ได้รับเครดิตจากผลงานเดิม และบริษัท Pow! Entertainment กับ Studio DEEN ได้รับเครดิตสำหรับการวางแผนโปรเจค Nagahama รับหน้าที่ในการร่วมสร้างสรรค์ผลงาน และกำกับซีรีส์ที่ Studio DEEN และนอกจากนี้เขายังได้ออกแบบตัวละครต้นแบบ Yoshihiko Umakoshi (จากผลงาน Casshern Sins, Berserk และ Mushi-Shi) รับหน้าที่ในการดัดแปลงตัวละครสำหรับอนิเมชั่น ผู้ผลิตผลงานเพลง British และนักแต่งเพลง  Trevor Horn รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบสำหรับอนิเมะเรื่องนี้

อนิเมะเรื่องนี้มีการวางแผนสำหรับการจัดจำหน่ายทั่วโลกในปี 2017 ซึ่งซีรีส์แรกนั้นได้วางแผนในการออกอากาศในญี่ปุ่นก่อนจะขยายการจัดจำหน่ายในต่างประเทศ

เรี่องย่อ:

หลังจากเหตุการณ์ THE REFLECTION ผู้คนบางส่วนของโลกได้ค้นพบขุมพลังอันยิ่งใหญ่
บางคนกลายมาเป็นฮีโร่ และบางคนก็กลายเป็นวายร้าย
The Reflection เกิดขึ้นได้อย่างไร? สาเหตุของมันคืออะไร?
ความลึกลับมากมายที่ยังไม่คลี่คลายกำลังนำโลกไปสู่ความวุ่นวาย

 

Lee ได้ร่วมมือกับทางอนิเมะสตูดิโอ BONES ในผลงานทีวีอนิเมะ Heroman นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ Hiroyuki Takei ในมังงะซีรีส์ Ultimo มหาสงครามตุ๊กตากลกับ Shaman King ราชันย์แห่งภูต และร่วมงานกับ YOSHIKI ผู้ก่อตั้งวง X Japan ในโปรเจคคอมมิค ผลงานของเขาที่ Marvel Comics ได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นทั้งมังงะ และอนิเมะมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก Manu Garrido

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*