สาวก Pokemon ไม่ควรพลาดทั้งขนม และของสะสมสุดพิเศษจาก Mister Donut

Share

การรวมตัวกันของทั้งสองเฟรนไชน์อันเป็นที่รักของชาวญี่ปุ่นในครั้งนี้ระหว่าง Pokemon และ Mister Donut ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกทีอย่างแน่นอน

ภาพจากด้านซ้ายไปขวานั่นคือ Pikachu Donut (เป็นโดนัทที่เคลือไปด้วยช็อกโกแลตรสกล้วย), Pon de Ring Poké Ball (รสสตรอเอร์รี่ และช็อกโกแลตขาว) และ Pikachu Tail (แซนวิชคัสตาร์ดที่มาเคลือบด้วยกล้วย และช็อกโกแลต) และนั่นทำให้คุณไม่สามารถต้านทานได้ในความหวานกลมกล่อมจาก Mister Donut รวมถึงของสุดพรีเมียมในครั้งนี้!

การออกแบบของทั้ง 2 ลายนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่าง Pikachu และ Pokemon เริ่มต้นของภาคใหม่ทั้ง 3 ตัว จากภาค Sword และ Shield ทั้ง Scorbunny, Sobble และ Grookey โดยแบบแรกนั้นจะเน้นไปที่ใบหน้าของเหล่าตัวละครที่ขอบจาน ส่วนแบบที่สองจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ของเหล่าผองเพื่อน ที่มีโดนัทกองโตที่ปักเทียนรายล้อม รวมถึงแขกรับเชญพิเศษจากภาคแรกที่มี Charmander, Squirtle และ Bulbasaur

แก้ว และจานนั้นจะวางจำหน่ายเป็นคอมสำหรับลูกค้าที่มาทานในร้าน Mister Donut เท่านั้น โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 900 เยน (ประมาณ 250 บาท) โดยเราสามารถเลือกทานโดนัทได้ 1 ที่มีให้เลือก 2 แบบคือ Pon de Ring Poké Ball หรือ Pikachu Tail  พร้อมเครื่องดื่ม และสามารถเลือกแก้วหรือจาน พร้อมกับที่รองแก้ว แต่ถ้าจ่ายในราคา 950 เยน (ประมาณ 270 บาท) เราจะได้โดนัทลาย Pikachu

สำหรับใครที่สั่งเป็นเซ็ตกลับบ้านนั้นราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,250 เยน (ประมาณ 350 บาท) ที่มาพร้อมกับกล่องสุดอลังการ ภายในเซ็ตนี้เราจะได้รับโดนัท Pon de Ring Poké Ball หรือ Pikachu Tail หนึ่งชิ้น , Pon de Ring ธรรมดาอีก 3 ชิ้น และสามารถเลือกจาน หรือแก้วได้ 1 ชิ้น ที่มาพร้อมกับจานรองแก้ว แต่ถ้าเพิ่มอีก 50 เยน (ประมาณ 15 บาท) คุณจะได้รับ Pikachu Donut

▼นอกจากนี้ทาง Mister Donut ได้ทำน้ำผลไม้ผสมโซดาที่มาพร้อมกับไข่มุกสุดละมุนโดยนำตัวละครจากภาค Sword และ Shield มาเป็นเมนู (มีทั้งรสชาติองุ่นเขียวมัสแคท, พีช และลิ้นจี่) โดยขายในราคา 590 เยน (ประมาณ 165 บาท) แต่ว่าเครื่องดื่มไม่ได้ร่วมโปรโมชั่นกับของพรีเมียม

ทาง  Mister Donut จะเริ่มวางจำหน่ายเซ็ตนี้วันที่ 15 พฤศจิกายน แต่เซ็ตจาน และแก้วนั้นต้องสั่งจองผ่านทางออนไลน์ และสามารถรับสินค้าได้ในอาทิตย์ถัดไป ทีมงานขอแนะนำมาว่าควรจะทำการสำรองที่นั่งเอาไว้ก่อนเพราะคาดว่าสินค้าในครั้งนี้เป็นที่ต้องการสูงมาก และของมีจำนวนจำกัด สาวก Pokemon ไม่ควรพลาดกับของสะสมที่ออกมาในครั้งนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*