นิทรรศการอาวุธจาก Evangelion กลับมาอีกครั้งพร้อมการแสดงวัตถุดิบจากภาค Rebuild Of Evangelion 3.0+1.0

Share

นิทรรศการ ‘Evangellion กับ ศาสตราญี่ปุ่น’ กำลังจะกลับมาจัดแสดงอีกครั้งในกรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2019 นี้ โดยจะมาพร้อมกับนิทรศศการภาพยศิลป์ที่มีภาพวัตถุดิบจาก Evangelion 3.0+1.0 มาจัดแสดง งานนิทรรศการนี้จึงใช้ชื่อใหม่ว่า ‘Evangellion กับ ศาสตราญี่ปุ่น + EVANGELION ARTWORK COLLECTION’ ที่จะจัดแสดงที่ศูนย์การค้า Takashimaya Shinjuku เป็นเวลาเก้าวัน

ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบหกปีของนิทรรศการดังกล่าวที่กลับมาจัดแสดงในประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีศาสตราญี่ปุ่น 26 เล่มที่ได้นักตีดาบญี่ปุ่นหลายคนมาทำการสร้างศาสตราวุธที่มีแรงบันดาลใจมาจาก หุ่น หรือ อาวุธ จากเรื่อง Evangelion ที่ครั้งนี้จะมาจัดแสดงพร้อมกับภาพและวัตถุดิบจาก Evangelion 3.0+1.0 กว่า 200 ชิ้น

นิทรรศการ ‘Evangellion กับ ศาสตราญี่ปุ่น’ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2012 พร้อมกับการตีหอกลองกินุสขนาดยาว 3 เมตร มาจัดแสดงภายในงาน นิทรรศการโยกย้ายการจัดแสดงไปทั่วประเทศญี่ปุ่น ก่อ่นที่จะข้ามไปจัดแสดงในทวีปยุโรปในช่วงปี 2014 และภาพประกอบที่จัดแสดงในงานที่เป็นตัวละครจากเรื่อง Evangelion มาสวมกิโมโนพร้อมกับศาสตราวุธแบบญี่ปุ่นก็ยังถูกสร้างเป็นตุ๊กตามาจัดจำหน่ายอีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*