Evangelion กำลังจะมีเกมบนสมาร์ทโฟนของตัวเองในปี 2020

Share

บริษัท Mobcast ผู้พัฒนาเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมที่มาจากซีรีส์อนิเมะ Neon Genesis Evangelion ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2020 และตัวเกมจะมีเนื้อหาครอบคลุมถึงภาพยนตร์ Rebuild Of Evangelion ทางบริษัทได้ระบุว่าจะมีการประกาศรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมในภายหลัง

ทาง Netflix ได้นำเอา Neon Genesis Evangelion ฉบับซีรีส์กับภาพยนตร์ Death และ The End Of Evangelion มาฉายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา

ซีรีส์ Evangelion ถูกสร้างภาคแยกจำนวนมาก, สินค้า และการร่วมโปรโมชั่นกับอีกมหาศาล ปัจจุบันอนิเมะชุดนี้อยู่ภายในใต้การควบคุมงานของ คุณ Anno Hideaki ที่ก่อตั้ง Studio Khara ซึ่งทำการสร้างภาพยนตร์ Rebuild Of Evangelion ชุดใหม่ ภาพยนตร์สามภาคแรกในภาพยนตร์จตุภาคนี้ประกอบไปด้วย, Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone, Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2007, 2009 และ 2012 ตามลำดับ ส่วนภาพยนรต์ภาคต่อ Evangelion 3.0 + 1.0 ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสร้างและเพิ่งมีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์จำนวน 10 นาที ไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 และมีกำหนดฉายภาพยนตร์ตัวเต็มอยู่ในช่วงปี 2020

 

Sources: MobcastAnime! Anime! (Chappurin)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*