ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 27 เดือนมิถุนายนปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Neon Genesis Evangelion ได้ลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทาง Khara จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 27 เดือนมิถุนายนปี 2020 และบนเว็บไซต์ได้ปล่อยภาพตัวอย่างสินค้าสำหรับผู้ที่จองตั๋วล่วงหน้า ซึ่งมีทั้ง CD, ผ้าโพกหัวที่มีลายเซ็นของ คุณ Anno Hideyuki, ฟิกเกอร์, ไดโดราม่าสแตนด์, พัดลมพกพา, กระเป๋าเงิน และ หมอน

Studio Khara ได้ทำการฉายตัวอย่างความยาว 10 นาที 40 วินาที ในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา ที่งาน Japan Expo ณ กรุงโตเกียว ในช่วง ‘Yoko Takahashi x Evangelion Stage’ ที่งาน Japan Expo หลังการฉายภาพยนตร์ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo, ในงานอีเวนท์ Evangelion ที่จัดขึ้นในย่านจินอัน มณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และในโรงภาพยนตร์อีกหกแห่งในประเทศญี่ปุ่น

Studio Khara เคยประกาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มทำการอัดเสียงพากย์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ Shin Evangelion Gekijo-ban :|| และภาพยนตร์มีกำหนดออกฉายในปี 2020

ภาพยนตร์สามภาคแรกในภาพยนตร์จตุภาคนี้ประกอบไปด้วย, Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2007, 2009 และ 2012 ตามลำดับ

Netflix ได้เปิดฉาย Neon Genesis Evangelion ภาคโทรทัศน์ รวมไปถึง Evangelion: Death & Rebirth และ The End Of Evangelion เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2019

Sources: Evangelion‘s official website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*