ข่าวประชาสัมพันธ์: E-Sport ออกเหงื่อ 2018

Share

กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ สนับสนุนโดย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด และบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด

เตรียมจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ภายใต้โครงการ “E-Sport ออกเหง่ือ” ประจำปี 2561 ขึน้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเยาวชนและ ประชาชนทุกกล่มุวัยตื่นตวัและให้ความสนใจในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายมากขึน้ รวมถึงการ สร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกีฬา E-Sport ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ตลอดจน บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด และบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ กิจกรรม พร้อมนำศิลปิน และนักกีฬาฟุตบอลระดับประเทศ และนักกีฬาอีสปอร์ตมาร่วมงานอย่างคับคั้ง และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษในงาน

  • ROV All Star Show Match จากทีม Pro League แนวหน้าของประเทศไทย
  • การแข่งขันแมทช์พิเศษ FIFA Show Match ระหว่างทีม Alpha Red VS BGFC-NEO
  • RoV Cosplay Meet & Greet
  • มินิคอนเสิร์ตจากสาวๆและสัมภาษณ์พิเศษจาก Idol Girl Group “Sweat16!”
  • กิจกรรมเล่มเกมสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับ ไอเท็ม/สกินพิเศษจาก FIFA Online และ RoV อีกด้วย

ในการนี้ ทีมไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ ผู้บริหารโครงการ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน และผู้ที่ให้ความสนใจในงาน ให้เกียรตร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา ภายใต้ โครงการ “E-Sport ออกเหงื่อ ประจำปี 2561” และร่วมกิจกรรม ภายในงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00-19.00 น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ (รถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ)

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*