มีแมวต้องอวดกับกิจกรรมการประกวดเพื่อเข้าไปอยู่้ในมังงะของอ. Makoto Ojiro

Share

มังงะ Neko no O-tera no Chion-san (Chion of the Cat Temple) ผลงานของ อ.Makoto Ojiro ได้มีการฉลองการเปิดตัวมังงะเล่มที่ 4 โดยเปิดโอกาสให้เหล่าสาวกที่เป็นทาสแมวทั้งหลายส่งเจ้านายมาปรากฏกายในมังงะกันได้ด้วย

การประกวดในครั้งนี้จะมีตำแหน่ง “แมวที่น่าสนใจมากที่สุด” สองรางวัลด้วยกัน ซึ่งแมวทั้งสองตัวนั้นจะได้ปรากฏตัวลงในมังงะเล่มที่ 4 ที่จะจัดจำหน่ายวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และอีกเล่มลงในนิตยสาร Big Comics Spirits  ฉบับวันที่ 3 กรกฎาคม นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายอาทิเช่น “Illustration Prize,” “Comics Cover Prize,” และ “PETomorrow Prize” โดยภาพทั้งหมดที่มีการส่งเข้ามานั้นมีการวางแผนในการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Comics Spirits ฉบับวันที่ 3 กรกฎาคม

text
text

โดยจะเปิดให้ส่งเข้ามากันตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ แฟนๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยการกรอกแบบฟอร์มผ่านทางออนไลน์ หรือทำการอัพโหลดภาพของเหล่าเจ้านายลงใน Instagram หรือ Twitter ของคุณเองพร้อมทั้งบอกชื่อของเจ้านาย และใส่แฮชแท็กว่า #猫のお寺の知恩さんフォトコンテスト

text

Neko no O-tera no Chion-san การ์ตูนแนวโรแมนติกคอมมิดี้เกี่ยวกับหนุ่มนักเรียน ม.ปลายที่มีชื่อว่า Gen และเด็กสาวที่โตกว่าที่ชื่อว่า Chion ที่อาศัยอยู่ในวัดของครอบครัวชนบทแห่งหนึ่ง ที่มีเหล่าเจ้านายเต็มไปหมดที่สื่อออกมาได้ค่อนข้างสมจริง และตีพิมพ์โดย Shogakukan แต่ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดยังไม่มีการดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ได้อ่านกัน

นักเขียนมังงะท่านนี้ได้สื่อถึงความรักของเขาที่มีต่อน้องแมวผ่านทางผลงานของเขาออกมาได้อย่างท่วมท้น โดยทางนิตยสาร Morning Two ค่าย Kodansha ได้เปิดตัวเรื่องราวเกี่ยวกับน้องแมวฉบับเมื่อช่วงต้นปีเช่นเดียวกับ Big Comic Spirits เหล่าน้องแมวของเรื่องนี้ยังมีนิตยสาร Nyankomedia เป็นของตัวเองอีกด้วย ถ้าคุณกำลังมองหามังงะเกี่ยวกับแมวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอยู่หล่ะก็ สามารถติดตามผลงานเรื่อง She and Her Cat ที่อ้างอิงมาจากผลงานของ Makoto Shinka, Chi’s Sweet Home ผลงานของอ. Kanata Konami และ FukuFuku: Kitten Tales หรือ Cat Diary: Yon & Mu บันทึกน้องเหมียวของอิโต จุนจิ ผลงานของอ. Junji Ito

ที่มา: Natalie Comics

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*