ฟินกันถ้วนหน้ากับอนิเมะรวมดาวไอดอลจากเกมมือถือสุดฮิต Ensemble Stars! เตรียมเปิดตัว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเกมมือถือสุดฮิต Ensemble Stars! ของทาง Happy Elements K.K ได้ออกมาประกาศรายชื่อทีมงาน นักพากย์ และกำหนดฉายในปี 2019

รายชื่อทีมงาน:

  • อำนวยการสร้างโดย: studio david production (จากผลงาน JoJo’s Bizarre Adventure โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ)
  • ผลิตเพลงประกอบโดย: Satoru Kuwabara (จากผลงาน Arte Refact)
  • แต่งเพลงประกอบโดย: Tatsuya Katō (จากผลงาน APDREAM, Free! – Iwatobi Swim Club, Food Wars! Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ และ Fate/kaleid liner Prisma Illya)

สำหรับนักพากย์นั้นถือเป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งหลังได้ฝากเสียงให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันไปแล้วในเกม

ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่านักเขียนโนเวล Akira (จากผลงาน Sasami-san@Ganbaranai คุณซาซามิ@ไม่พยายามหน่อยเหรอ) ที่ได้เขียนฉากต่างๆ ภายในเกมได้เข้ามารับหน้าที่ในการเขียนบทสำหรับอนิเมะ

Happy Elements K.K ได้ออกมายืนยันเมื่อปี 2015 เกี่ยวกับการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ รวมถึง GENCO และ Happy Elements ได้วางแผนวางจำหน่ายในปี 2017 แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ทาง GENCO และ Happy Elements ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาคงต้องเลื่อนแผนนี้ออกไปก่อนจาก “สถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น”

“เกมสร้างเหล่าหนุ่มไอดอล” ได้เริ่มต้นขึ้นในโรงเรียนฝึกไอดอลที่มีประวัติ และชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในวงการบันเทิงของเหล่าเด็กหนุ่มที่มีความฝัน ตัวเอกของเกมนี้เป็นสาวน้อยเพียงคนเดียวในโรงเรียนแห่งนี้ที่ได้ถูกย้ายมาเป็นกรณีพิเศษ และได้อยู่ในแผนกโปรดิวเซอร์ เกมนี้กลุ่มไอดอลที่แตกต่างกันถึง 8 กลุ่มด้วยกัน และรวมทีมนักพากย์ชายกว่า 30 ชีวิตในการสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้

การแสดงที่ได้ดัดแปลงมาจากเกมนี้เรื่องที่ 4 ได้จัดแสดงในโอซากาตั้งแต่วันที่ 19 – 21 มกราคม และในโตเกียววันที่ 25 มกราคม – 5 กุมพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับการแสดงในครั้งแรกนั้นได้จัดขึ้นเมื่อปี 2016  รวมถึงได้นำไปสร้างในโปรแกรม VR สำหรับเครื่อง PlayStation VR เมื่อเดือนตุลาคมปี 2016

เฟรนไชน์นี้ยังได้นำไปสร้างเป็นมังงะ โนเวล และ CD อีกมากมาย

ที่มา: Mainichi Shimbun จาก Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ