ร่วมลุ้นระทึกกับการวางแผนแหกคุกนรกใน Evil or Live ระเบิดความมันตุลาคมนี้

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาบริษัท Emon Animation Company ได้ออกมาประกาศว่ากำลังทำการสร้างอนิเมะ Evil or Live ซึ่งเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากเว็บคอมิกซ์ Tencent โดยศิลปิน Li Xiaonan ที่เขียนผ่านทางออนไลน์ โดยอนิเมะจะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX-1 วันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยจะมีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งแต่ละตอนนั้นจะมีความยาว 25 นาที

 


เรื่องย่อ:

ในสังคมทันสมัย “โรค” ชนิดใหม่ของเด็กชาย และเด็กหญิงทั้งหลาย นั่นคือความเหงา ความหวาดระแวง และความก้าวร้าวที่เด็กรุ่นใหม่เหล่านี้ได้รับมาจากอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยีที่มากเกินไป ผู้เชี่ยวชาญเรียกอาการเหล่านี้ว่า “Net Addiction” เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นมั่นใจได้เลยว่าสถานฟื้นฟูสมรรถภาพได้จัดตั้งขึ้นมา “เพื่อนำทางแก่เหล่าเด็กหนุ่มกลับสู่เส้นทางที่ถูกที่ควร” การลงทะเบียนเพื่อเข้าทำการรักษา Hibiki นั่นไม่คิดว่าสถานฟื้นฟูสมรรถภาพนี้จะทำให้เขาดีขึ้น แต่เขากลับมองเป็นเพียงแค่คุกเท่านั้น ในสถานที่แห่งนี้ไม่สามารถหลบหนีออกไปได้ แล้ว Hibiki จะหลุดพ้นจากขุมนรกนี้ได้ยังไง?

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้:

Shinichiro Ueda พากย์เป็น Hibiki ตัวเอกของเรื่อง
เขานั้นเคยเข้าร่วมชมรมกรีฑาของโรงเรียนมัธยมต้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขามีอาการ Net Addiction และได้ถูกส่งตัวไปยังโรงเรียน “Elite Retraining School”

Kouki Uchiyama พากย์เป็น Shin
นักเรียนลึกลับที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษภายในโรงเรียน “Elite Retraining School” ลูกชายจากครอบครัวมหาเศรษฐีที่ได้เข้าหา Hibiki ในขณะที่เขากำลังกระโดดออกจากชั้นดาดฟ้าของโรงเรียนหลังจากที่ได้ลงทะเบียน เขาต้องการให้ Hibiki เข้าร่วมในแผนของเขา

Chika Anzai พากย์เป็น Shiori
ประธานสภานักเรียนของ Elite Retraining School เธอเคยเรียนมัธยมต้นที่เดียวกับ Hibiki เธอเคยเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย และใจเย็น แต่ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนไปแล้ว กลายเป็นหญิงสาวที่แสนเย็นชา

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Dong Yi ผู้กำกับจาก Emon
  • ผลิตอนิเมชั่น: Zhang Yuan และ Chen Weiwen
  • อำนวยการผลิตโดย: Shantian Gaifan และ Mi Chong
  • ร้องเพลงเปิดโดย: Noemcore ที่มีชื่อเพลงว่า “Soredemo Boku wa Ikite Iru” (I’m Still Alive)
About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ