อาจารย์ Oda Eiichiro เขียนข้อความแสดงความกระตือรือร้นที่มีต่อภาพยนตร์ One Piece Stampede

Share

ภาพยนตร์ One Piece Stampede ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นแล้วตั้งแต่วันศูกร์ที่ 9 สิงหาคม 2019 แต่ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน อาจารย์ Oda Eiichiro ผู้เขียนมังงะเรื่อง One Piece ได้เขียนความเห็นแสดงความกระตือรือร้นที่มีต่อตัวภาพยนตร์ One Piece Stampede ไว้ดังนี้

‘ผู้คนพูดกันไปทั่วว่าพวกเขาตั้งใจรอดูหนังเรื่องนี้ขนาดไหน’ อาจารย์เขียนข้อความในเชิงติดตลก ก่อนจะตามด้วยว่า ‘แต่พวกคุณรู้ไหม? มันเป็นหนังที่ควรไปรับชมจริงๆ นะ! มันเยี่ยมมาก! มันทำออกมาได้ดีมาก!’

อาจารย์ Oda ได้อธธิบายว่า ภาพยนตร์ One Piece Stampede เป็น ‘ภาพยนตร์รวมดาว’ ที่นำเอาคุณภาพเฉพาะตัวของอนิเมะที่ถูกสร้างเป็นเวลา 20 ปี มารวมกันไว้ ‘ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำมาเพื่อแฟน และผมเห็นด้วยกับคำพูดมัน มันยิ่งใหญ่ เป็นงานเทศกาลโจรสลัดที่จะเกิดขึ้นได้ครั้งหนึ่งใน 20 ปีเท่านั้น! ขอฝากภาพยนตร์ One Piece Stampede เอาไว้ด้วยนะครับ’

ภาพยนตร์ One Piece Stampede เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2019 และถือว่าเป็นผลงานฉลองครบรอบ 20 ปี ของอนิเมะ One Piece เรื่องย่อของภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นดังนี้:

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE SIAMPEDE

ภาพยนตร์ One Piece เคยถูกฉายภาคละหนึ่งปีในช่วงปี 2000-2009 ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดก่อนหน้านี้คือ One Piece Film Gold ที่ฉายเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ในประเทศญี่ปุ่น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*