ผู้เขียนเรื่อง Durarara!! เปิดตัวมังกะมินิซีรี่ส์เรื่องใหม่ในชื่อ Kuroha & Nijisuke

Share

นิตยสารรายเดือน Monthly Shōnen Sirius ของสำนักพิมพ์ Kodansha ประจำเดือนธันวาคม ได้เปิดตัวมังกะเรื่อง Kuroha & Nijisuke ซึ่งเป็นมินิซีรี่ส์ผลงานของ อ.Ryohgo Narita (ผู้เขียนเรื่อง Durarara!! และ Baccano) ที่ร่วมมือกับ Nazuna Hakubai (จากผลงานเรื่อง Opapagoto) โดยคำโปรยของมังกะเรื่องนี้ได้บอกไว้ว่า “เรื่องราวแนวชีวิตหนุ่มสาวที่คุณไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน” โดยตอนแรกใช้ชื่อว่า “Preface: Chance Meeting” เป็นเรื่องราวของสาวน้อย Kuroha ผู้เป็นเหมือนเทพีแห่งโชคลาภ กับเด็กหนุ่ม Nijisuke ผู้ดวงตกแบบสุดขั้ว โดย อ.Narita ทำหน้าที่เป็นผู้แต่งเรื่องส่วน อ.Hakubai เป็นผู้วาดภาพประกอบ

อ.Narita ได้เปิดตัวนิยายภาคแยกของเรื่อง Durarara!! ซึ่งใช้ชื่อว่า Orihara Izaya to, Kassai o ไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้ อ.Suzuhito Yasuda ผู้วาดภาพประกอบเรื่อง Durarara!! กลับมาวาดให้เหมือนเคย นอกจากนี้ อ.Narita ก็กำลังแต่งนิยายเรื่อง Baccano! ฉบับสุดท้ายของบท “1935”อยู่ด้วย

นิยายเรื่อง Durarara!! ของ อ.Narita ถูกนำไปสร้างเป็นสื่อต่างๆ มากมายด้วยกัน อย่างเช่น ทีวีอนิเมะ, เกม, และซีรี่ส์มังกะ ซึ่งนิยายบทแรกจบลงไปแล้วเมื่อปี 2014 โดยออกหนังสือมาทั้งสิ้น 13 ฉบับ แถม อ.Narita ยังรีรันฃีรี่ส์ใหม่อีกครั้งในชื่อ Durarara SH ซึ่งถูกนำมาทำเป็นทีวีซีรี่ส์ในปี 2010 รวมไปถึงซีรี่ส์ภาคต่อถึง 3 เรื่องในปี 2015 – 2016

ที่มา: Mainichi Shinbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ