Yūsha Yoshihiko ซีรี่ส์ดังแนวแฟนตาซีโดยอิงจาก Dragon Quest เตรียมกลับมาฉายต่อแล้ว

Share

ทาง TV Tokyo ได้ประกาศว่าทีวีซีรี่ส์แนวแฟนตาซีเรื่อง Yūsha Yoshihiko จะถูกนำมาฉายต่อในเดือนตุลาคมนี้


ภาพคีย์วิช่วลจากซีซั่นแรก
Yūsha Yoshihiko (“ฮีโร่โยชิฮิโกะ”) เป็นซีรี่ส์ที่ทำออกมาเลียนแบบเกม Dragon Quest และเกม RPG Fantasy ชื่อดังเกมอื่นๆ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับตัวละครเอก Yoshihiko (รับบทโดย Takayuki Yamada) และเพื่อนร่วมทางอีก 3 คนคือ…

  • Danjo (รับบทโดย Shin Takuma) อาชีพนักรบ
  • Murasaki (รับบทโดย Haruka Kinami) อาชีพชาวบ้าน
  • Melub (รับบทโดย Tsuyoshi Muro) อาชีพจอมเวทมนต์

ทั้ง 4 คน ออกเดินทางเพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ในการฟื้นฟูอาณาจักรจากโรคร้ายและต่อสู้กับเหล่าปีศาจ โดยซีซั่นแรกนั้นมีชื่อว่า Yūsha Yoshihiko to Maō no Shiro (“ฮีโร่โยชิฮิโกะกับปราสาทจอมมาร”) ได้ฉายไปเมื่อปี 2011 ส่วนซีซั่นที่สองมีชื่อว่า Yūsha Yoshihiko to Akuryō no Kagi (“ฮีโร่โยชิฮิโกะกับกุญแจจิตอสูร”) ฉายตามกันมาในปี 2012 ซึ่งเป็นเรื่องราวหลังจากนั้นอีก หลายร้อยปีต่อมา พระพุทธเจ้าได้ชุบชีวิตเหล่าตัวเอกขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อปราบเหล่าปีศาจที่รุกรานโลก


ภาพ Screenshots จากซีซั่นที่สอง

สำหรับซีซั่นที่สามนี้จะใช้ชื่อว่า Yūsha Yoshihiko to Michibikareshi Shichinin (“ฮีโร่โยชิฮิโกะกับผู้ถูกชี้นำทั้งเจ็ด”) ซึ่งมีเนื้อหาคล้ายกับ Dragon Quest IV มาก โดยเกมภาคนั้นใช้ชื่อภาคว่า The Guided Ones ด้านเนื้อเรื่องของซีซั่นนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่อย่างไรก็ตาม เหล่านักแสดงเก่าจะกลับมารับบทเดิมของตัวเอง ส่วนผู้กำกับเรื่องนี้ก็ยังคงเป็น Yūichi Fukuda คนเดิมเช่นกัน

ถึงแม้จะยังไม่กำหนดการของเรื่อง Yūsha Yoshihiko ซีซั่นที่สามนี้ว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อไหร่ยังไง แต่ที่แน่นอนเลยก็คือเรื่องนี้เริ่มมีการโปรโมตกันไปบ้างแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาที่ย่านชินจูกิในเขตโตเกียว โดยมีการใช้รถม้าที่มีเหล่าสไลม์อยู่ข้างใน


ที่มา: Yūsha Yoshihiko official website, Netlab ผ่านทาง Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ