เกม Dragon Quest Builders 2 เผยข้อมูลชุดใหญ่ทั้งฉาก, ตัวละคร, ดีไซน์ และอีกมากมาย

Share

ทาง Square Enix และนิตยสาร Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ฉบับที่ 18 ประจำปีนี้ ได้เผยข้อมูลของเกม Dragon Quest Builders 2 โดยเกมนี้ใช้ชื่อภาคว่า Dragon Quest Builders 2: Hakaigami Shidō to Karappo no Shima (Dragon Quest Builders 2: God of Destruction Malroth and the Empty Island) ซึ่งชื่อ Malroth นั้นคือชื่อบอสใหญ่ประจำเกม Dragon Quest II.

ในนิตยสารยังได้เปิดเผยภาพดีไซน์ของตัวเอก ชาย-หญิง ในเกม ซึ่งออกแบบโดย อ.Akira Toriyama ด้วย โดยตัวเอกนี้จะเป็นทายาทของ builder ในตำนานผู้ที่เคยช่วยโลกมาแล้วครั้งหนึ่ง

ส่วนฉากของเกมภาคนี้ จะเป็น “เกาะแห่งความว่างเปล่า” ที่รอบๆ มีแต่ซากสัตว์และไม้ที่แห้งตายหมดแล้ว ซึ่งก็ตามชื่อเลยว่า เกาะนี้จะไม่มีผู้คน, เมือง, หรือแม้แต่บ้านเรือนอยู่เลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งเดียวที่มีคือซากสิ่งก่อสร้างที่เหมือนโบราณสถาน อยู่บนยอดเขาด้วย

Square Enix จะวางจำหน่ายภาคนี้ลงบนเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch โดยภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถว่ายดำลังไปในน้ำ, นำน้ำขึ้นสู่ที่สูง หรือสร้างน้ำตกได้ด้วย

ส่วนเกม Dragon Quest Builders “ภาคแรกนั้น Square Enix ได้วางจำหน่ายเกมนี้บนเครื่อง PlayStation 3, PlayStation 4, และ PlayStation Vita ไปเมื่อเดือนมกราคม 2016 ในประเทศญี่ปุ่น

ฉากของภาคแรกนั้นจะเกิดขึ้นที่ Alfegard ซึ่งเป็นทวีปของเกม Dragon Quest เนื้อเรื่องจะมีฉากจบที่ต่างออกไป ในจุดที่ผู้เล่นจะต้องเลือกรับข้อเสนอในการครอบครองโลกครึ่งนึงของ Dragon Lord ซึ่งผู้เล่นจะต้องบังคับฮีโร่ใหม่นี้ในการฟื้นฟูอาณาจักรขึ้นมาใหม่

Square Enix วางจำหน่ายเกมภาคแรกในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปบนเครื่อง PS4 และ PS Vita ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 และยังถูกพอร์ตบนเครื่อง Nintendo Switch วางจำหน่ายที่ทวีปอเมริกาเหนือ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ และในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 1 มีนาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ