งาน Japan Expo เผยตัวอย่างเกม Dragon Ball Xenoverse 2 แบบ Special Editions ในยุโรป

Share

Bandai Namco Entertainment Europe ได้ฉายตัวอย่างเกม Dragon Ball Xenoverse 2 ในงาน Japan Expo เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาโดยรองรับทั้ง PlayStation 4, Xbox One และ PC ซึ่งตัวอย่างนี้มีทั้งรูปแบบ European collector’s edition, deluxe edition และของแถมอื่นๆ สำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าด้วย

Collector’s edition สำหรับ PS4 และ Xbox One นั้นจะได้รับฟิกเกอร์โกคูขนาด 34 เซนติเมตร (ประมาณ 13.4 นิ้ว) ด้วยสีที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และคู่มือ Time Patroller

Deluxe edition สำหรับเครื่อง PS4 ผู้เล่นจะเล่น Future Trunks ก่อนผู้เล่นคนอื่นๆ และได้เพิ่มตอนเทนต์ขึ้นมาอีก 4 คอนเทนต์ก่อนที่จะเล่นผ่านซีซั่น โดยคอนเทนต์ที่เพิ่มเข้ามามาดังนี้ :

  • ตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้
  • ตอนพิเศษ และเควสพิเศษ
  • ด่านพิเศษ
  • สกิล
  • ชุดคอสตูม
  • เครื่องประดับ

โดยผู้ที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าจะได้รับตัวละครที่สามารถเล่นได้จากอนิเมะ Dragon Ball Super และกระบองวิเศษของเต๋าไปไปที่สามารถบินได้รอบ Conton City ในภาพสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้ายังจะได้รับ “Goku Black” ซึ่งเป็นตัวละครที่เพิ่งปรากฏตัวในบท “Future Trunks” ของอนิเมะด้วย

Bandai Namco Entertainment จะมีการจัดจำหน่ายเกมในทวีปอเมริกาเหนือในวันที่ 25 ตุลาคม และในยุโรปวันที่ 28 ตุลาคม โดยทางบริษัทจะจัดจำหน่ายในรูปแบบ PC ผ่านทาง Steam ที่จำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งเกมนี้จะจัดส่งในรูปแบบ PS4 ที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาว

ผู้เล่นจะรับหน้าที่ต่อสู้เพื่อ “ปกป้องประวัติศาสตร์ของ Dragon Ball” ในเกมนี้ ซึ่งเรื่องราวในเกมเกิดขึ้นเมื่อเราที่รับบทเป็น Time Patrollers ได้ออกปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องไม่ให้ประวัติศาสตร์ถูกบิดเบือน อย่างไรก็ตามในบางช่วงของประวัติศาสตร์พวกเขาก็ต้องทำการเปลี่ยนแปลงมัน

เว็บไซต์ของเกมนี้ได้ยืนยันว่าทาง Dimps จะเข้ามาทำการพัฒนาเกมนี้หลังจากที่สร้างผลงานเกมในภาคแรกที่มีชื่อว่า Xenoverse

ส่วนเกมภาคแรกนั้นวางจำหน่ายไปแล้วในรูปแบบของเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3, Xbox One และ Xbox 360 ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2015 และในอเมริกาวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2015 ตามมาด้วยยุโรปวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015 นอกจากนี้ยังมีการขายผ่านทาง Steam สำหรับเครื่อง PC ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Dragon Ball Xenoverse 2 Game Ships in Japan on November 2

Comments are closed.