แพคเกจเกม Dragon Ball Fusions พร้อม Nintendo 3DS เผยลวดลายเครื่องให้ได้ชมกันแล้ว

Share

ที่เว็บไซด์หลักของเกม Dragon Ball Fusions ของ Bandai Namco Entertainment ที่ลงให้กับเครื่อง Nintendo 3DS  ได้เปิดเผยลวดลายของเครื่องเกมแบบรุ่นจำนวนจำกัด พร้อมโบนัสที่จะได้รับออกมาให้ชมกันแล้ว

แพคเกจเครื่อง Nintendo 3DS จะมี…

เครื่อง New Nintendo 3DS LL (อเมริกาเหนือจะได้เครื่อง XL ) ลวดลายของเกม Dragon Ball Fusions  นอกจากนี้ยังมีแผ่นเกม, คู่มือ, ใบประกัน, ธีมของเครื่องแบบออริจินัล, พร้อมคอนเท้นท์พิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อแบบจำนวนจำกัดล็อตแรก

ชุดจำนวนจำกัดล็อตแรกจะได้รับโค้ดสำหรับดาวน์โหลด ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครซุน โกคูร่างซูเปอร์ไซย่าที่เป็นเทพของซูเปอร์ไซย่า ไปเลยทันทีตั้งแต่เกมเริ่ม พร้อมทั้งการ์ดที่สามารถนำไปใช้เล่นกับเกมอาร์เขต Dragon Ball Heroes

n

ตัวเกมได้ประกาศวางขายวันที่ 4 สิงหาคม โดยราคาปลีกอยู่ที่ 5,700 เยน ส่วนแพคเกจพ่วงเครื่อง Nintendo 3DS ด้วยจะอยู่ที่ราคา 23,700 เยน

นิตยสาร Weekly Shonen Jump ฉบับก่อนหน้าได้ให้คำอธิบายเกมเอาไว้ว่า

ผู้เล่นและ Pinijji ขอให้เทพเจ้ามังกรจัดการประลองฝีมือครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นมา ซึ่งเทพเจ้ามังกรก็รับคำขอ แล้วได้จัดศึก “Jikūichi Budōkai” (Number 1 in Time Space Martial Arts Tournament) ขึ้นมา

Naomi Shindoh เป็นผู้ให้เสียงพากย์ Pinijji ในเกม ตัวเกมจะเน้นไปที่การทำฟิวชั่นของตัวละครน เมื่อเราใช้ Capsule Corp ในการสร้างกำไลข้อมือ ทำให้เกิดการฟิวชั่นแบบใหม่ที่เรียกว่า “EX Fusions”  การฟิวชั่นแบบใหม่นี้จะรวมไปถึงการสร้าง Karoly (คาการ็อต (โกคู) x โบรรี่ สะกดชื่อเหมือน อาโลรี่ ในแบบญี่ปุ่น) หรือแม้กระทั่ง Gorillin (โกคูร่างเด็ก x คูริริน) Krigohan (โกฮัง x คูริริน) และ Prillin (พิโกโร่ x คูริริน)

หนังสือการ์ตูนที่มีต้นแบบมาจากเกมได้เปิดตัวในนิตยสาร Saikyo Jump ของ Shueisha เมื่อวันที่ 1 เมษายน

ที่มา: Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ