Dragon Ball FighterZ ส่งออกไปแล้ว 2 ล้านชุดทั่วโลก

Share

Bandai Namco Entertainment ประกาศผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าได้ส่งแผ่นเกม Dragon Ball Fighter Z ออกไปแล้วทั่วโลกกว่า 2 ล้านชุด โดยจำนวนี้รวมถึงยอดดาวน์โหลดผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วย ทำให้เกมนี้เป็นเกมในซีรีส์ดราก้อนบอลที่ขายได้ 2 ล้านชุดเร็วที่สุดของทาง Bandai Namco Entertainment

ตัวเกมวางวางจำหน่าย ทั้งบน Xbox One, PlayStation 4 และ PC ผ่าน ทั้งในอเมริกาและยุโรปเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา และวางจำหน่ายในญี่ปุ่นบนเครื่อง PS4 และ Xbox One เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

ในโหมดเนื้อเรื่องของตัวเกม กองทัพโคลนปริศนาได้บุกเข้ามา เหล่านักรบต่างสูญเสียสติสัมปชัญญะและพลัง ในขณะเดียวกัน ตัวเอกที่แทนตัวผู้เล่นที่สามารถเชื่อมจิตกับโกคูได้ ก็ต้องต่อสู้ไปด้วยกันกับโกคู และเปิดเผยปริศนากองทัพโคลนนี้ ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะมีอีกสองเรื่องย่อย คือตัวเอกนั้นสามารถเชื่อมจิตกับแอนดรอยด์หมายเลข 18 และฟรีซเซอร์ ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องของแอนดรอยด์หมายเลข 21 ที่กุมกุญแจที่ไขความลับของเรื่องเอาไว้ด้วย

ตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นได้จะมี โกคู,โกฮัง,เบจิต้า,ทรังค์จากโลกอนาคต,ฟรีซเซอร์,เซล,คุริริน,พิคโกโล่,แอนดรอนด์หมายเลข 18 (มาพร้อมหมายเลข 17), หมายเลข 16,หยำฉา,เท็นชินฮัง (มาพร้อมเจาสึ),จอมมารบู,โกฮัง,นัปปา,ซูเปอร์ไซย่าบลูโกคู,ซูเปอร์ไซย่าบลูเบจิต้า,บีรุส,โกเท็น,จอมมารบูเด็ก,โกฮังตอนโต,โกคูแบล็ค,ฮิต และ แอนดรอยด์หมายเลข 21


Disclosure: Anime Consortium Japan Inc., a wholly owned subsidiary of Bandai Namco Holdings Inc., is a non-controlling, minority shareholder in Anime News Network Inc.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ