ตัวอย่างใหม่ของ  Double Decker! Doug & Kirill ออกฉายในโลกออนไลน์แล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของ  Double Decker! Doug & Kirill ได้ทำการปล่อยสองตัวอย่างใหม่บนโลกออนไลน์แล้ว โดยที่ตัวอย่างใหม่ของอนิเมะที่จะเป็น ‘ส่วนหนึ่งของ โปรเจคท์ Tiger & Bunny ภาคใหม่’ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจะเน้นการพูดถึงกลุ่มตัวละครเอกของเรื่องที่เป็นตำรวจนักสืบ

 

ทางเว็บไซต์ได้อัพเดทเรื่องย่อของเรื่องไว้ดังนี้:

ณ นครรัฐ ริสวาเล็ตต้า (Risvaletta) ภายใต้เงามืดของเมืองที่มีดวงอาทิตย์สองดวงที่ซึ่งผู้คนใช้ชีวิตประจำอยู่นั้น มีอาชญากรรม และยาผิดกฎหมายกระจายอยู่เต็มไปหมด ภายในกลุ่มนั้นมียาอันตรายที่ชื่อว่า ‘แอนเธม’ (Anthem) ที่คอยทอดเงามดไปตามท้องถนน หน่วยสืบสวนพิเศษ ‘เซเว่น-โอ’ (Seven-O) จึงถูกตั้งมาเป็นกรณีพิเศาเพื่อจัดการสืบสวนเกี่ยวกับยาแอนเธมนี้ โดยมีการใช้ระบบ ‘ดับเบิลเด็คเกอร์ซิสเต็ม’ (Double Decker System) ที่นักสืบจะต้องทำงานร่วมกันสองคน

ด็อก บิลลิงก์แฮม นักสืบรุ่นเก๋า ที่ตอนนี้จับคู่กับ คิริล วรูเบล ซึ่งมีทักษะที่แท้จริงเกี่ยวกับการสืบคดีที่แสนลึกลับ นักสืบรุ่นเก๋าที่โดดเด่น กับนักสืบหน้าใหม่ที่กระตือรือล้นแถมยังทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์อยู่บ่อยครั้ง เรื่องราวของสองคู่หูนักสืบที่ไม่ค่อยตรงตามแบบแผนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ทางเว็บไซต์ทางการยังได้มีการปล่อยรายละเอียดนักพากย์กับตัวละครเพิ่มเติมเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาตามรายละเอียดดังนี้: (หมายเหตุ : ชื่อนามสกุลยังไม่ใช่การสะกดแบบทางการทั้งหมด)

Koyama Rikiya รับบท Travis Murphy

 

Endo Aya รับบท Sophie

 

Nagatsuka Takuma รับบท Apple

 

ส่วนตัวละครหลักตัวอื่นประกอบไปด้วย:

Mikami Satoshi รับบท Douglas ‘Doug’ Billingham

 

Amasaki Kohei รับบท Kirill Vrubel

 

Hayami Saori รับบท Deana del Rio

 

Anzai Chika รับบท Katherine ‘K’ Rochefort

 

Taichi Yo รับบท Maxine ‘Max’ Silverstone

 

Tanezaki Atsumi รับบท Fujishiro Yuri

 

อนิเมะมีกำหนดจะออกฉายในญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

Takeshi Furuta (ผู้กำกับ The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments และ ผู้กำกับรายตอน กับ เขียนสตอรี่บอร์ดของ Tiger & Bunny) ภาคแรก รับหน้าที่กำกับให้กับทาง Sunrise Ryo Ando (Interviews with Monster Girls) รับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ส่วนคุณ Tomohiro Suzuki (Tiger & Bunny, One-Punch Man, ACCA: 13-Territory Inspection Dept.) กลับมาดูแลเนื้อเรื่องอีกครั้ง และ อาจารย์ Masakazu Katsura ก็ยังกลับมารับงานออกแบบตัวละครใหม่เช่นเดิม โดยที่ Tokuhiro Itagaki ที่เคยเป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ ของ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- and Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ก็กลับมาดูแลหน้าที่นี้ใน Double Decker ส่วนเพลงนั้นได้ Yuki Hayashi (My Hero Academia, Haikyu!!, Death Parade) เป็นผู้ดูแล

Source: Double Decker! anime’s official websiteSunrise‘s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*