โดนัลด์ ทรัมป์ เปิดตัวในฐานะประธานาธิบดีแล้ว ในการ์ตูน บากิ จอมระห่ำ

Share

ฮันมะ ยูจิโร่ จากซีรีส์ บากิ นั้นเป็นชายผู้แสนน่ากลัว แกร่งกว่ามิสไซล์ เร็วกว่ากระสุน กล้ามหนากว่านักเล่นกล้ามระดับโลก เขามอบความหวาดกลัวให้ทุกผู้ที่เข้ามาขวางทาง เขาแกร่งจนบีบคั้นให้กองทัพอเมริกาต้องถอยกลับจากเวียดนามเมื่อเขาอายุแค่ 16

เมื่อได้เจอกับพลังอันเหนือล้ำแบบนี้ เลยกลายเป็นธรรมเนียมของประธานาธิบดีอเมริกาต้องปรากฎตัวในเรื่อง บากิ แทบทุกคน อย่างเช่น ยูจิโร่ เคยหยอกล้อ จอร์จ W. บอช ด้วยการให้ไปเป็นคนขับลิมูซีนของยูจิโร่, บารัค โอซุม่า พยายามขอร้องไม่ให้ยูจิโร่ทำความเสียหายเพิ่มเติมหลังจากบุกตะลุยยึดออฟฟิศดื้อๆ และแม้แต่ประธานาธิบดีที่ชนะการเลือกตั้งแต่ยังไม่ได้สาบานตนอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ยังไม่รอดพ้นจากการถูกใส่เข้าไปใน บากิ จอมระห่ำ ภาคล่าสุดของการ์ตูนเรื่องนี้ แทบจะไม่รอเวลาใดๆ ทรัมป์ ปรากฎตัวไปแล้ว ใน นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เพื่อ “เป็นการให้เกียริตในความน่าหงุดหงิดที่สุดของศรรตวรรษนี้”


ทรัมป์ (เขียนด้วยชื่อ Toramupu แทนตัวเขียน Toranpu) รู้สึกมึนๆ กับข้อมูลลับสุดยอดที่ โอซุม่า แชร์ให้เขาฟัง จนโอซุม่า ต้องทวนคำพูดอีกครั้ง

จากนั้นทรัมป์ก็คิดด้วยความหยิ่งทะนงตามวิสัยพาลคิดถึงแผนการที่เขากะจะเขียนลงในหนังสือของตัวเอง จนกระทั่ง เขาคนนั้น ปรากฎตัว…

หลังจากฉี่ราดรดกางเกงไปเรียบร้อยเพียงแค่ได้มองร่างของยูจิโร่ ทรัมป์ ก็ทำการสวามิภักดิ์ต่อยูจิโร่ ด้วยคำปฏิญานที่เขาจำได้คำต่อคำแบบสุดเสียง

เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ อาจารย์อิตางาคิ เคย์สุเกะ ผู้เขียนการ์ตูน บากิ จอมระห่ำ ได้แสดงความหงุดหงิดต่อผลการเลือกตั้งของสหรัฐอเมริกา ไม่ใช่เรื่องเหตุผลทางการเมืองหรอกนะ แต่เพราะเขารู็สึกหงุดหงิดกับ “ทรงผมที่ยากจะเข้าใจได้” ของทรัมป์ต่างหาก .

ทั้งนี้ บารัค โอบาม่า เคยปรากฎตัวในการ์ตูนญี่ปุ่นมาแล้วอีกหลายเรื่อง …รวมถึงในฝั่งโดจินด้วยล่ะ

Sources: Crunchyroll: Scott Green, Hachima Kikō and Netlab Enter

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ