ขุ่นแม่มาแรง! เมื่อไลน์โนเวล Do You Like Your Mom? กลับมาอีกครั้งพร้อมการโปรโมทสุดแปลกแหวกทุกตลาด

Share

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาไลท์โนเวล Do You Like Your Mom? Her Normal Attack is Two Attacks at Full Power โดยนักเขียน Dachima Inaka ได้สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนทั่วทั้งโลกออนไลน์จากเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกส่งไปยังโลกสุดแฟนตาซีที่มีรูปแบบเหมือนกับเกมแนว RPG แถมแม่ของเขาได้ถูกส่งไปด้วย และกลายเป็นเพื่อนร่วมเดินทางสุดแข็งแกร่งซะงั้น ซึ่งทาง Animate เคยทำการประชาสัมพันธ์แคมเปญสุดแปลก โดยทางร้านค้าได้ท้าให้เหล่าลูกค้าพาคุณแม่มาชอปปิ้งด้วยกันเพื่อรับหนังสือ booklet เรื่องสั้นพิเศษ โดยแคมเปญในครั้งนั้นสามารถทำยอดขายให้ไลท์โนเวลหลักได้ไปถึง 12,889 เล่มในระยะเวลา 9 วันเท่านั้น

ตอนนี้ Animate กลับมาพร้อมกับแคมเปญใหม่อีกครั้ง ที่หากเราพาคุณแม่ (หรือภาพของคุณแม่ก็ได้) มาตอนที่ซื้อ Do You Like Your Mom? เล่มที่ 1 คุณจะได้รับภาพของ Mamako ซึ่งก็คือ “คุณแม่” ในเรื่องนี้

แต่ถ้าคุณพาน้องสาว (หรือภาพของน้องสาว) ตอนที่มาซื้อไลท์โนเวล Kiyoshi Ebisu’s Ore ga Suki na no wa Im?to Da Kedo Im?to Ja Nai (“The One I Like is a Little Sister But Not My Little Sister”) เล่มที่ 1 หรือ 2 คุณจะได้รับ “ภาพ” Suzuka หนังสือของน้องสาวคนเล็ก หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เป็นประธานห้องที่น้องสาวได้เขียนชื่อของเขาลงไปในไลน์โนเวลนี้ด้วย เนื้อเรื่อง?  เกี่ยวกับน้องสาวที่หลงรักพี่ชายของเธอ Suzuka ต้องการที่จะออกเดทกับพี่ชายของเธอเพื่อศึกษา แต่เขาคิดว่าเขาชอบตัวละครในหนังสือมากกว่าตัวเธอเสียอีก…

หากลูกค้าซื้อ Do You Like Your Mom?  เล่มที่ 2 หรือ Little Sister เล่มที่ 3 แทน พวกเขาจะได้รับเป็นการ์ดข้อความ


ด้านหน้า

ด้านหลัง
ลูกค้าของแต่ละเรื่องนั้นจะได้รับสิทธิ์ในการจับฉลากรับของรางวัลเป็นแผ่นรองเมาส์ Mamako

นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 20 และ 30 เมษายนนี้ทาง Animate ได้จัดแคมเปญผ่านทาง Twitter โดยให้แฟนๆ กล่าวขอบคุณคุณแม่ และน้องสาวของพวกเขา หากคุณทวิชข้อความได้โดนใจพร้อมทั้งติดแฮชแทค #??????? หรือ #???? (“I love my mom”/”I love my little sis”) พร้อมกับภาพพวกเขา คุณอาจจะได้รับช่อดอกไม้เพื่อมอบในวันแม่แห่งชาติวันที่ 14 พฤษภาที่จะถึงนี้ คุณแม่จะได้รับช่อดอกคาเนชั่นอันสวยงาม ในขณะที่น้องสาวจะได้รับ “ดอกไม้ที่สร้างมาให้เฉพาะเธอ” ก่อนอื่นนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องกดติดตามบัญชีผู้ใช้ Twitter @animatebooks

เหมือนกับครั้งก่อนๆ ที่ทาง Animate จะใช้ข้อความสุดแสนเอกลักษณ์ที่ได้บอกแก่ญาติพี่น้อง ภาพต่างๆ ที่คุณนำมาแสดงไม่จำเป็นต้องเป็นคนก็ได้ ขนาด Nobunaga Shimazaki (นักพากย์จากผลงาน Ritsuka ใน Fate/Grand Order) ยังใช้ภาพของ Raik จาก Fate/Grand Order มารับ Do You Like Your Mom? ได้เลย

งานแคมเปญหลักมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนไปจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม

ที่มา: Animate โดย Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*