อนิเมะ DIVE!! จะมี VR ให้ลองกระโดดน้ำ ในเดือนกรกฎาคมนี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Dive!! ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์โมริ อิโต้ ได้ลงอ้พเดทข่าวไว้ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทาง Virtual Gate จะทำการเปิดให้รับชม VR ที่อิงมาจากอนิเมะเรื่องนี้ในช่วงเดือนกรกฎาคม โดยจะใช้ชื่อว่าIn the “Dive!! VR Lesson~Tomoki-hen” ใน VR ตัวนี้ โทโมกิ ที่เป็นตัวละครเอกของเรื่องจะทำการสอนการกระโดดน้ำให้ และผู้ใช้งาน VR จะได้รับประสบการณ์การกระโดดน้ำจากแท่นกระโดดน้ำความสูง 10 เมตร

ทาง Virtual Gate จะทำการเปิดให้บริการ Re:ZERO -Starting Life in Another World ในช่วงวันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ ก่อนจะเปิดให้บริการ King of Prism by PrettyRhythm experience ในวันที่ 30 มิถุนายน จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ทางบริษัทนี้จะเปิดให้บริการ FOVE’s Sword Art Online ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถพบปะกับ อาสึนะ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ experience that lets people meet Asuna until July 31.

อนิเมะเรื่อง DIVE!! จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 24.55 น. (หรือช่วงเช้าของวันที่ 7 กรกฎาคม) ทางช่วง Noitamina ของสถานีโทรทัศน์ Fuji TV และจะเปิดให้ชมออนไลน์เฉพาะทาง Amazon Prime ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ อนิเมะตอนแรกนั้นจะฉายทาง Amazon Prime ในวันที ่5 กรกฎาคม เวลา 24.00 น.  ตามระบบเวลา 30 ชั่วโมงของญี่ปุ่น (ตรงกับช่วงเที่ยงคืนของเช้าวันที่ 6 กรกฎาคม) ก่อนที่จะออกอากาศทางทีวี แต่ตอนอืน่ๆ หลังจากนั้นจะออกอากาศเวลาตี 3 หลังจากการฉายช่วง Noitamina จบลงไปแล้ว

ซุซุกิ คาโอรุ (ผู้กำกับเรื่อง Pupipo!, เป็นผู้กำกับในบางตอนของ Hellsing ฉบับทีวี Battery the Animation, InuYasha) เป็นผู้กำกับของอนิเมะเรื่องนี้ ภายใต้การสร้างของสตูดิโอ ZERO-G อาจารย์ ยาซุดะ สึซึฮิโตะ (ผู้เขียนการ์ตูน Yozakura Quartet, ผู้ออกแบบตัวละครของ Durarara!!, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) เป็นผู้ออกแบบตัวละครให้ในฉบับอนิเมะ และได้ มาจิดะ โทโกะ (Lucky Star, Endride, Wake Up, Girls!) เป็นผู้ดูแลเรื่องบทของอนิเมะเรื่องนี้

คาจิ ยูกิ จะรับบทตัวละครเอก ซากาอิ โทโมกิ (ตัวละครด้านล่างของภาพทางขวา) สมาชิกของ ชมรมกระโดดน้ำมิซุกิ (Mizuki Diving Club หรือ MDC)

อาจารย์ Mori (ผู้เขียนนิยายเรื่อง Colorful, ผู้เขียนบทให้ Black Jack ฉบับ OVA และ Black Jack The Movie) เขียนนิยายตัวต้นฉบับสี่เล่มจบในช่วงปี 2000 – 2002 เนื้อหาของนิยายจะเกี่ยวข้องกับสมาชิกของชมรมกระโดดน้ำมิซุกิที่เสี่ยงต่อการปิดตัวด้วยปัญหาด้านการเงิน จนกระทั่งโค้ชคนใหม่เข้ามาที่ชมรมแห่งนี้และเจรจาให้บริษัทที่สนับสนุนชมรมให้จ่ายเงินเพื่อเปิดชมรมแห่งนี้ต่อไป โดยมีเงื่อนไขหนึ่งข้อนั่นก็คือ : ชมรมแห่งนี้จะต้องส่งตัวนักกีฬาคนหนึ่งในชมรมเพื่อที่จะไปเข้าแข่งโอลิมปิคในฐานะนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*