สิ้นสุดการรอคอยกว่า 6 ปี! Disney ประกาศเปิดตัว CG อนิเมะสั้น Fireball CG ซีซั่น 3 ออกมาแล้ว!

Share

ซีซัน 3 ของอนิเมะ Fireball ผลงาน 3D CG สัญชาติญี่ปุ่นจากทาง Disney จะออกอากาศทาง BS (Broadcast Satellite) ช่อง Dlife เวลาสามทุ่มห้าสิบห้านาทีในวันที 6 ตุลาคมนี้ “อุตสาหกรรมอนิเมะเรื่องสั้นที่เต็มไปด้วยมุขตสุดฮา” กำลังจะกลับมาอีกครั้ง 6 ปีให้หลังตั้งแต่ซีซันล่าสุดเริ่มต้นด้วย Fireball Humorous ซีซันใหม่ที่จะมีการปล่อยให้ได้ติดตามกันในแต่ละบททุกๆ เดือนเป็นเวลาสามเดือนติดต่อกัน

อนิเมะเรื่องนี้จะมีความยาวตอนละ 2 นาที ที่ได้ติดตามชีวิตประจำวันของท่านหญิงโรบอททีมี่ชื่อว่า Drossel von Flügel (พากย์โดย Miyuki Kawasho) และหุ่นยนตร์ผู้พิทักษ์ของเธอที่มีชื่อว่า Gedächtnis (พากย์โดย Toru Ohkawa) โดยได้ Wataru Arakawa รับหน้าที่ผลิต เขียนบท และกำกับอนิเมะเรื่องนี้ ส่วน Takayuki Yanase (จากผลงาน Mobile Suit Gundam 00, Ghost in the Shell Arise) รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร และหุ่นยนตร์ นอกจากนี้ยังได้ทีมนักพากย์อย่าง Arakawa และ Yanase กลับมารับหน้าที่ในการพากย์ให้กับซีซันใหม่นี้

Animation Studios ของ Jinni รับหน้าที่อำนวยการผลิต Fireball 3D ซีรีส์แรก โดยได้เปิดตัวครั้งแรกทางช่อง Disney Channel ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2008 ส่วน Arakawa กลับมารับหน้าที่ในการเขียนบท และกำกับให้กับภาคย้อนความในซีซัน 2 ที่ใช้ชื่อตอนว่า Fireball Charming ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อปี 2011

ช่อง Dlife ของทาง Disney ได้ประกาศไปเมื่อเดือนมิถุนายนว่าทางช่องนั้นจะใช้เครื่องหมายการค้าครบรอบ 5 ปีร่วมกับโปรเจคใหม่ในอย่างอนิเมะ Fireball โดยในส่วนแรกของโปรเจคนั้นได้ฉายวีดีโอ “Dlife Kaikyoku 5 Shūnen Station ID” (Dlife Station Launch 5th Anniversary Station ID) ระยะเวลา 10 วินาทีภายในเดือนนั้น

ที่มา: Biglobe News, animeanime.jp ผ่านทาง Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ