ชาวเน็ตจัดภาพแฟนอาร์ตสุดน่ารัก ให้กับชื่อเล่นของ ผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โทโร

Share

กิลเลอร์โม เดล โทโร เป็นผู้กำกับที่หลายๆ คนคุ้นเคยจากหนังอย่าง Hellboy, Pan’s Labyrinth และ Pacific Rim อและหลายคนก็ยังชื่นชอบเขาในฐานะที่ตอบโต้ชาวเน็ตผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์โดยตลอด

จากข่าวล่าสุดในช่วงนี้ที่มีการกล่าวว่า นักแสดงเด็กชาวญี่ปุ่นอย่าง Ashida Mana ที่รับบทเป็นตัวละคร มาโกะ ในวัยเด็ก จากหนังเรื่อง Pacific Rim ไม่สามารถอ่านชื่อของผู้กำกับคนดังได้ เด็กหญิงจึงขอเรียกผู้กำกับว่า “คุณโตโตโร่” ที่เป็นการอ้างถึงตัวละครจากหนังการ์ตูนเรื่อง My Neighbour Totoro เรื่องนี้ตอนแรกคนก็คิดว่าเป็นเพียงเรื่องเล่ากอสซิปในแวดวงฮอลลีวูดเท่านั้น แต่ตัวของผู้กำกับ เดล โทโร ออกมายืนยันผ่านทวิตส่วนตัวของเขาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ข่าวลือเรื่องนี้นั้นเป็นความจริง!

การออกตัวยืนยันนี้ ทำให้ทวิตชนทำการเขียนแฟนอาร์ต ‘กิลเลอร์โม เดล โตโตโร่’ ให้ผู้กำกับชื่อดังกันยกใหญ่

ตัวผู้กำกับเดล โทโร เองก็ชื่นชอบชื่อเล่นนี้แถมยังรีทวิตภาพแฟนอาร์ตที่เขียนมาให้อย่างตัวมาก แล้วด้วยรูปร่างของผู้กำกับที่คล้ายๆ กับสัตว์ลึกลับตัวนี้แล้ว คงจะทำให้อวตาร์การ์ตูน ‘เดล โตโตโร่’ กลายเป็นอะไรที๋คนจดจำได้กันอีกพักหนึ่งทีเดียว

เดล โทโร ไม่ได้กำกับ Pacific Rim : Uprising แต่ยังรับหน้าโปรดิวเซอร์ในภาคต่อ เนื่องจากคิวงานชนกับหนัง The Shape Of Water ที่จะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 8 ตุลาคม นี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*