ปี 2019 เตรียมพบกับกลุ่มสาวน้อยที่ร่วมกับต่อกรกับองค์กรชั่วใน Kemurikusa

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางบัญชีผู้ใช้งาน Twitter หลักของทีวีอนิเมะเรื่องใหม่ Kemurikusa โดยทีมผู้กำกับ Tatsuki  และสตูดิโอ Yaoyorozu  ผู้สร้างอนิเมะชื่อดัง Kemono Friends ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักพากย์สำหรับผลงานอนิเมะเรื่องนี้

  • Mikako Komatsu พากย์เป็น Rin
  • Arisa Kiyoto พากย์เป็น Ritsu
  • Tomomi Jiena Sumi พากย์เป็น Rina

 

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง BS Fuji และช่องอื่นๆ ในเดือนมกราคม และทาง Amazon Prime Video จะฉายอนิเมะเรื่องนี้เป็นพิเศษก่อนใคร

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับอนิเมชั่นโดย Yoshihisa Isa ซึ่งเป็นผู้ผลิตอนิเมะเรื่อง Kemono Friends
  • กำกับศิลป์โดย Yūko Shiromizu

อนิเมะเรื่องก่อนหน้านี้ของ Kemurikusa จัดจำหน่ายโดยผู้กำกับ Tatsuki และกลุ่มผู้สร้างอนิเมชั่น irodori มาตั้งแต่ปี 2010 ถึงปี 2012 เรื่องราวแนวไซไฟแอคชั่นนี้ได้ติดตามเหล่าสาวน้อยที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มลึกลับที่มีชื่อว่า “mushi” (แมลง) และต้องเอาชีวิตรอดอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยเมฆหมอกสีแดง อนิเมะเรื่องนี้ยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ CG Anime Contest ครั้งที่ 24 เมื่อปี 2012 อีกด้วย



นอกจากนี้ผู้กำกับ Tatsuki ที่เคยกำกับอนิเมะเรื่อง “Hentatsu” ได้ปล่อยตอนที่ 5 ให้ติดตามกันไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่านี่เป็น “ตอนจบ” ของเรื่องราวทั้งหมด

Tatsuki และกลุ่ม irodori ซึ่งรวมถึงผู้กับศิลป์ Yūko Shiromizu และผู้กำกับอนิเมชั่น Yoshihisa Isa ของอนิเมะเรื่อง Kemono Friends ได้ปล่อยตัวอย่างโปรเจคทีวีอนิเมะเรื่องใหม่ที่งาน Comic Market เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาทาง TATSUKI ได้เปิดเผยต่อสำนักพิมพ์ต่างๆ และบริษัทโปรดัคชั่น Kadokawa ว่าเขานั้นไม่ได้ร่วมงานในโปรเจค Kemono Friends อีกต่อไปแล้ว ไม่นานหลังจากนั้นทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะได้ออกมาประกาศว่าสตูดิโอ Yaoyorozu ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอีกต่อไป โดยทาง Yoshitada ผู้ผลิตได้ออกมายืนยันเมื่อเดือนธันวาคมว่า Yaoyorozu จะไม่กลับมาร่วมงานกันอีกแล้ว

Irodori ได้ปล่อยอนิเมะเต็มเรื่องของ “Keifuku-san” ให้ได้ติดตามกันเมื่อเดือนธนวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้จัดจำหน่ายในรูปแบบ DVD ไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์หลังจากที่เกิดการเลื่อนวันจัดส่งสินค้าเนื่องจากการสั่งจองล่วงหน้าที่มากเกินความคาดหมาย

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Kemurikusa โดย Ota-Suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ